Bất động sản khu Tây Sài Gòn được “điểm cộng” nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ

Bất động sản khu Tây Sài Gòn được “điểm cộng” nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ

Bất động sản khu Tây Sài Gòn được “điểm cộng” nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ

Bất động sản khu Tây Sài Gòn được “điểm cộng” nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ

Bất động sản khu Tây Sài Gòn được “điểm cộng” nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ
Bất động sản khu Tây Sài Gòn được “điểm cộng” nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KD BĐS L&L

Tin tức

Bất động sản khu Tây Sài Gòn được “điểm cộng” nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ

09-06-2017 08:59:54 AM - 14

LLGroup – Nếu như khu Đông Sài Gòn đại diện thống trị phân khúc cao cấp thì ở khu Tây, phân khúc căn hộ tầm trung đang “lên ngôi” nhờ sở hữu hệ thống giao thông và tiện ích ngoại khu đồng bộ, hạ tầng được mở rộng.

Khu Tây được xem là mảnh đất phù hợp để phát triển phân khúc căn hộ tầm trung với chất lượng xây dựng chỉn chu, mà giá cả vẫn hợp lý.

Khu Tây còn sở hữu những điểm giao thông quan trọng của Sài Gòn, là cửa ngõ kết nối với các tỉnh lân cận thông qua nhiều tuyến đường cao tốc như TP HCM - Trung Lương, quốc lộ 1A. Bên cạnh đó, những quy hoạch đô thị đề xuất Hóc Môn và Bình Chánh lên quận, ảnh hưởng tích cực đến giá trị bất động sản khu Tây, hình thành nên những khu đô thị mới đầy tiềm năng.

Nút hầm chui An Sương được triển khai xây dựng vào ngày 19/1.

Nút hầm chui An Sương được triển khai xây dựng vào ngày 19/1.

Hiện nay, quỹ đất sạch khu Tây còn tương đối, áp lực dân số chưa cao, mặt bằng giá của khu Tây thấp hơn thị trường. Với lợi thế sở hữu hệ thống giao thông và tiện ích ngoại khu đồng bộ, hạ tầng tiếp tục được mở rộng và có sức ảnh hưởng đến giá trị bất động sản hiện hữu hoặc sẽ hình thành trong tương lai.

Các dự án metro giúp kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây cũng như từ khu Tây về nội thành như dự án tuyến metro số 2(Bến Thành - Tham Lương), tuyến metro số 4 (đại lộ Nguyễn Văn Linh - Cầu Bến Cát, Thạnh Xuân).

Giá bất động sản xung quang khu vực các tuyến metro được hãng tư vấn CBRE Vietnam đánh giá là sẽ tăng ít nhất là 10% so với các khu vực khác. Không dừng lại ở đó, Chính phủ đã chọn phương án mở rộng, nâng cấp sân bay Tân Sơn Nhất với kinh phí khoảng 20.000 tỷ đồng và quy hoạch mở rộng một số tuyến đường ra sân bay để giải quyết bài toán giao thông chung của Sài Gòn.

Mạng lưới bus nhanh BRT cũng vừa được bổ sung vào đồ án quy hoạch phát triển giao thông vận tải TP HCM đến năm 2020 tầm nhìn sau năm 2020. Trong đó, có tuyến bus nhanh số 3 (Bến Bạch Đằng - công viên phần mềm Quang Trung) và tuyến số 7 (Bến Thành - bến xe An Sương)… kết nối khu Tây đến các quận trung tâm, được xem là những tuyến bus tiềm năng.

Dự án hầm chui An Sương tại quận 12 và huyện Hóc Môn đã tiến hành khởi công vào ngày 19/1 vừa qua với tổng vốn đầu tư 514 tỷ đồng. Khi hoàn thành, đây sẽ là hướng giải quyết ùn tắc giao thông tại khu vực này, đồng thời tạo thuận lợi cho xe lưu thông trên trục quốc lộ 1, quốc lộ 22 và đường Trường Chinh.

Jen Phạm
L&L Group – Tin tổng hợp


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường