Cận cảnh đường hầm metro dưới lòng đất

Cận cảnh đường hầm metro dưới lòng đất

Cận cảnh đường hầm metro dưới lòng đất

Cận cảnh đường hầm metro dưới lòng đất

Cận cảnh đường hầm metro dưới lòng đất
Cận cảnh đường hầm metro dưới lòng đất
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Cận cảnh đường hầm metro dưới lòng đất

22-08-2017 11:40:28 AM - 538

LLGroup – Những hình ảnh mới nhất của đường hầm tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên).

Ngày 26/5/2017, máy đào TBM nặng 300 tấn đã chính thức khoan vào lòng đất trung tâm TPHCM để kết nối nhà ga ngầm Ba Son và ga Nhà hát TP của tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên). Sau khoảng 3 tháng, máy đào TBM đã khoan được 300 mét. Cùng Dân trí ngắm nhìn tuyến đường hầm metro trong lòng đất đầu tiên ở Sài Gòn đang dần thành hình.

Tuyến đường hầm Metro đầu tiên trong lòng đất ở TP.HCM dần thành hình.
 

Bản điện tử thể hiện máy đã đào được 247 vòng (một vòng dài 1,2 mét, tương đương gần 300 mét đường hầm).
 

Bình quân mỗi ngày máy TBM khoan sâu vào lòng đất một đoạn dài gần 10 mét hướng từ ga Ba Son về Nhà hát TP.

 
Cứ sau mỗi đoạn hầm được lắp ráp, các công nhân sẽ tiến hành lắp đặt khung sắt đến gần với robot để vận chuyển thiết bị phục vụ thi công. Trong hình là công nhân đang điều khiển máy móc đưa tấm bê tông vào đúng vị trí.
 

Tấm bê tông được đưa vào lắp ráp. 

Kết nối lại bằng đinh vít.
 

Hoàn thành vị trí kết nối.
 

Trung tâm điều khiển máy đào TBM.
 

Đường ống màu vàng đưa không khí sạch vào hầm, đảm bảo không gian thi công trong hầm sâu luôn thông thoáng
 

Hệ thống đường ống chuyển đất sau khi đào ra ngoài…

 

…Và xả vào bể chứa.
 

Những tấm bê tông hình vòng cung, mỗi tấm dài 1,2 mét, nặng 2,5 đén 3 tấn ốp vào vách hầm, tạm nên đường hầm metro.
 

Tại vị trí bên dưới hầm, đơn vị thi công đánh dấu tấm hình (đồng nghĩa với trên nóc hầm là đường Tôn Đức Thắng)

Diệu Linh
LLGroup – Tổng hợp

 


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường