Cú hích hạ tầng khu vực xung quanh là điểm nhấn của dự án Lucky Garden

Cú hích hạ tầng khu vực xung quanh là điểm nhấn của dự án Lucky Garden

Cú hích hạ tầng khu vực xung quanh là điểm nhấn của dự án Lucky Garden

Cú hích hạ tầng khu vực xung quanh là điểm nhấn của dự án Lucky Garden

Cú hích hạ tầng khu vực xung quanh là điểm nhấn của dự án Lucky Garden
Cú hích hạ tầng khu vực xung quanh là điểm nhấn của dự án Lucky Garden
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Cú hích hạ tầng khu vực xung quanh là điểm nhấn của dự án Lucky Garden

02-08-2017 01:56:05 PM - 540

Thời gian qua, việc đất nền TP.HCM và vùng ven tăng giá nhanh là do thị trường này đã bị lãng quên trong thời gian dài. Điều đáng nói là các yếu tố chủ yếu tác động đến giá đất ít nhiều phụ thuộc vào sức hút của hạ tầng. Bởi khả năng kết nối giữa các khu vực giáp ranh và đô thị lớn ngày càng hoàn thiện.

Cú hích hạ tầng khu vực xung quanh là điểm nhấn của dự án Lucky Garden

Từ xưa đến nay, các dự án bất động sản tăng giá phần lớn xuất phát từ tổng hòa các chuỗi giá trị: Vị trí, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội, tiến độ xây dựng và bàn giao, chất lượng sản phẩm, thiết kế, nội thất, thương hiệu - uy tín chủ đầu tư... Trong đó, tốc độ tăng giá do hạ tầng được đánh giá là nhanh nhất, tỷ lệ tăng cũng cao hơn so với các hệ giá trị còn lại.

Các chuyên gia bất động sản cho biết, có nhiều nguyên nhân khiến đất nền tại TP.HCM tăng giá, trong đó hạ tầng đóng vai trò là đòn bẩy quan trọng nhất. Thực tế đã chứng minh biến đổi hạ tầng theo chiều hướng càng tích cực sẽ tạo cú hích càng mạnh mẽ đối với giá trị đất nền vì yếu tố này làm thay đổi gần như toàn diện bộ mặt của dự án và tăng cao khả năng sinh lời của bất động sản sau này.

Cụ thể, trong thời gian qua, TP Hồ Chí Minh đã và đang đầu tư nhiều dự án đường hướng tâm như quốc lộ 22, đường Phan Văn Hớn, tỉnh lộ 9, tỉnh lộ 15… Một trong những dự án trọng điểm để tháo nút thắt cho cửa ngõ Tây Bắc đang được thi công hối hả ngày đêm là nút giao thông An Sương (quận 12). Việc xây dựng công trình này sẽ giúp thông thoáng trục đường huyết mạch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Đông, miền Tây và ngược lại, cũng như từ trung tâm TP Hồ Chí Minh về huyện Củ Chi, tỉnh Tây Ninh...

Ngoài ra, để giải quyết bài toán giao thông, quận 12 đã mời đơn vị tư vấn điều chỉnh quy hoạch phân khu chức năng phía Đông (Phường An Thới Đông, phường Thới An quận 12) để xây dựng đường Vườn Lài, cầu Vàm Thuật kết nối với trung tâm thành phố. UBND TP Hồ Chí Minh cũng đã đồng ý để quận xây dựng hai công trình giao thông trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, thành phố đã kiến nghị và được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý xây dựng tuyến đường trên cao số 5 từ nút xoay An Lạc kết nối với nút giao Xa Lộ Hà Nội – Quốc lộ 1A (đoạn khu Công Nghệ Cao, quận 9). Đó là chưa kể, công trình hầm chui An Sương đang thực hiện; đường Thới An – Thạnh Xuân (song song với QL 1A) kết nối với cầu Phú Long qua Bình Dương cũng đã được HĐND TP Hồ Chí Minh thông qua chủ trương và ghi nhận vốn đầu tư.

Hưởng lợi mạnh mẽ từ cú hích hạ tầng khu vực xung quanh, Công ty CP Đầu tư Kim Tâm Hải kết hợp với L&L Group ra mắt và giới thiệu giai đoạn 2 dự án khu biệt thự Lucky Garden, tọa lạc tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 13 km, dự án Lucky Garden là sự lựa chọn an cư hay nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai mơ ước một cuộc sống yên bình, tránh xa những ồn ào, nhộn nhịp nơi phố thị. Dự án khu biệt thự Lucky Garden là khu biệt thự quy mô lớn được quy hoạch đồng bộ duy nhất trong khu vực, dựa trên nguyên tắc vừa phải đảm bảo về môi trường sống tốt vừa phải đảm bảo về cảnh quan, mỹ quan và các dịch vụ tiện ích khác. Dự án có mật độ xây dựng thấp, chủ yếu là tạo dựng mảng xanh, an toàn, bền vững, hài hòa với thiên nhiên.

Chủ đầu tư Kim Tâm Hải còn đảm bảo quy hoạch xây dựng theo đúng quy chuẩn, quy phạm của nhà nước, áp dụng một cách hiệu quả, phù hợp với nhu cầu trong giai đoạn phát triển hiện nay của địa phương, góp phần hình thành một khu dân cư mới, hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đáp ứng được các nhu cầu ở, sinh hoạt cũng như giải trí, nghỉ ngơi của người dân.

Theo quy hoạch, loại hình nhà ở dạng biệt thự vườn, mật độ thấp khoảng 20-60%, khoảng lùi và chiều cao đồng nhất với mật độ cây xanh hợp lý đảm bảo được môi trường không khí trong lành, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của người dân sinh sống tại nơi đây.

Các công trình công cộng được bố trí có bán kính phục vụ khoảng 100m - 200m và nằm trên các trục giao thông chính nhằm mang đến sự thuận lợi cho việc đi lại.

Trong tương lai gần, sự nở rộ của hạ tầng giao thông khu vực xung quanh sẽ là đòn bẫy giúp giá trị của dự án khu biệt thự sinh thái Lucky Garden tăng cao đáng kể. Ngoài ra, cư dân tại đây cũng sẽ được tận hưởng những tiện ích trong và ngoài một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất có thể.

Xem thêm chi tiết dự án Lucky Garden tại đây : www.duanluckygarden.vn

Lê Vi


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường