Đất nền khu Tây Bắc TP.HCM được tiêu thụ mạnh

Đất nền khu Tây Bắc TP.HCM được tiêu thụ mạnh

Đất nền khu Tây Bắc TP.HCM được tiêu thụ mạnh

Đất nền khu Tây Bắc TP.HCM được tiêu thụ mạnh

Đất nền khu Tây Bắc TP.HCM được tiêu thụ mạnh
Đất nền khu Tây Bắc TP.HCM được tiêu thụ mạnh
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Đất nền khu Tây Bắc TP.HCM được tiêu thụ mạnh

29-03-2019 10:11:29 AM - 648

LLGroup - Chính sức bật hạ tầng khu vực, thị trường BĐS Tây Bắc Tp.HCM hưởng lợi rõ nét. Ngay ở thời điểm hiện tại, hoạt động đầu tư đón sóng hạ tầng vẫn âm thầm diễn ra trên thị trường. Qua đó, các dự án bất động sản khu vực này được hưởng lợi và gia tăng giá trị nhanh chóng, điển hình như khu dân cư The Residence tại mặt tiền đường Võ Văn Bích, Củ Chi.

Các giao dịch tại khu Tây Bắc Tp.HCM từ trước đến nay đa phần là đất nông nghiệp, đất ở của dân bản địa. Rất ít các dự án phân lô bán nền được cấp phép quy hoạch đầy đủ, bài bản. Chính lý do khan hiếm sản phẩm đất nền pháp lý rõ ràng nên đây đang là loại hình được giới đầu tư “săn đón” nhiều nhất tại khu Tây Bắc.

Trước bối cảnh đất khu ven Sài Gòn tăng giá mạnh thì đây được xem là mức giá mềm, do đó rất nhiều NĐT lân cận đổ về đây để tìm kiếm lợi nhuận trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, với những dự án giữ chỗ ở giai đoạn đầu được NĐT sơ cấp săn đón mạnh nhất.

Trong vòng 1 năm trở lại đây, đất nền Tây Bắc Tp.HCM có mức tăng giá khá ấn tượng, dao động trung bình từ 15-25%/năm, một số nơi tăng từ 30-45%/năm. Sau cơn sốt đất cục bộ đi qua, đất đai khu vực khá hạn chế ra hàng mới, chỉ một số dự án pháp lý đã hoàn thiện trước đó được chào bán, đón sóng đầu năm.

Theo đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Tp.HCM được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2010, Tp.HCM được định hướng phát triển về khu Tây Bắc vì có địa hình cao, địa chất tốt, thuận lợi cho phát triển đô thị.

Do đó, Thành phố sẽ tiếp tục chỉnh trang khu trung tâm hiện hữu, ưu tiên phát triển theo định hướng giao thông công cộng, điều tiết dân số, phân bố dân cư và nhà ở. Tích hợp quản lý rủi ro ngập lụt, phát triển đô thị theo hướng Tây Bắc để thích ứng biến đổi khí hậu.

Thời gian vừa qua, Tp.HCM đã đẩy mạnh xúc tiến đầu tư nhiều dự án đường hướng tâm như Quốc lộ 22, đường Phan Văn Hớn, Tỉnh lộ 9, Tỉnh lộ 15… Một trong những dự án trọng điểm để tháo nút thắt cho cửa ngõ Tây Bắc đang được thi công gấp rút là nút giao thông An Sương (Q.12). Công trình này sẽ tạo thông thoáng cho trục đường huyết mạch từ Tp.HCM đi các tỉnh miền đông, miền tây và ngược lại; cũng như từ trung tâm thành phố về huyện Củ Chi.

Bên cạnh đó, tuyến đường vành đai 3 kết nối 4 tỉnh Long An, Bình Dương, Tp.HCM và Đồng Nai đã được gấp rút thi công tháng 4/2018. Với chức năng phân luồng từ xa, vành đai 3 giúp kéo giảm căn bản tình trạng ùn tắc xuyên tâm nội đô. Đây là tiền đề thúc đẩy sự phát triển kinh tế kết nối 8 tỉnh trọng điểm phía Nam.

Thực tế cho thấy, từ năm 2015 tới nay, khu Tây Bắc đã có sự thay đổi lớn về hạ tầng giao thông cũng như quy hoạch, với việc mở rộng tuyến đường Trường Chinh, xây dựng hầm chui An Sương nối quốc lộ 22 từ Q.Bình Tân về huyện Hóc Môn, Củ Chi đi tỉnh Tây Ninh và một phần tỉnh Long An. Đây là một lợi thế cho thị trường BĐS khu vực nhằm mục đích thực hiện chương trình đột phá giãn dân về vùng ven. Cũng từ đây, thị trường BĐS được đánh giá sôi động, giá đất liên tục tăng cao, lượng người dân về sinh sống cũng tăng lên…

Với tốc độ thay đổi tiện ích khu vực ngày càng nhanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại… thì giới phân tích nhận định khu vực Tây Bắc có lợi thế thu hút người dân về vùng ven sinh sống, tạo động lực cho các doanh nghiệp địa ốc tiếp tục đẩy mạnh đầu tư về đây.

Tại khu vực này, dự án The Residence 2 đang được mở bán với mức giá hợp lý, pháp lý hoàn chỉnh và tiện ích cây xanh phong phú giúp khách hàng vừa đầu tư, vừa an cư lý tưởng.

Nguồn tại: Đất nền khu Tây Bắc TP.HCM được tiêu thụ mạnh

Tag: Thông tin dự án The Residence 2


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường