Dự án The Avila 2 đáp ứng nhu cầu thực của người dân trong phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ

Dự án The Avila 2 đáp ứng nhu cầu thực của người dân trong phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ

Dự án The Avila 2 đáp ứng nhu cầu thực của người dân trong phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ

Dự án The Avila 2 đáp ứng nhu cầu thực của người dân trong phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ

Dự án The Avila 2 đáp ứng nhu cầu thực của người dân trong phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ
Dự án The Avila 2 đáp ứng nhu cầu thực của người dân trong phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Dự án The Avila 2 đáp ứng nhu cầu thực của người dân trong phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ

12-10-2017 10:21:18 AM - 567

Thực tế, các dự án nhà ở ngoài mức giá thấp, điều mà những người mua nhà cần chính là vị trí dự án nằm ở đâu, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông có tiện cho việc sinh hoạt hay không? Từ đó cho thấy, những dự án nhà ở giá rẻ dù gần hay xa trung tâm đều phải đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân, điển hình như căn hộ The Avila 2 của chủ đầu tư Thái Bảo.

Theo một số chuyên gia quy hoạch, nhà giá rẻ hiện nay thường nằm xa trung tâm, chất lượng hạ tầng như cấp - thoát nước, trường học, bệnh viện… chỉ ở mức tương đối nên khó hấp dẫn người mua. Do đó, các dự án nhà ở giá rẻ hướng đến khu vực có nhu cầu ở thực, đặt ở vị trí có hạ tầng giao thông thích hợp sẽ đảm bảo người mua. Nếu không đảm bảo điều kiện này thì dù giá nhà có rẻ mấy cũng không thể thu hút khách hàng.

Theo báo cáo của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (BĐS) (Bộ Xây dựng), đến nay, tồn kho BĐS đã giảm, sản phẩm tồn kho chủ yếu là đất nền tại các dự án nằm xa trung tâm, hạ tầng chưa hoàn thiện. Tính đến ngày 20/2, tổng giá trị tồn kho BĐS còn khoảng 30.000 tỷ đồng.

Có thể thấy, nhiều nhà đầu tư đang chuyển hướng tập trung phát triển nhà ở giá rẻ do nhu cầu thị trường lớn. Ngoài những ưu đãi về đất đai và thuế cho các doanh nghiệp, nhiều ý kiến cho rằng, các địa phương cần tập trung vào người mua và cần sớm có những gói hỗ trợ lớn như gói 30.000 tỷ đồng thời gian qua.

Ngoài ra, để không xảy ra tình trạng "chợ chiều", các doanh nghiệp cũng cần tìm hiểu kỹ nhu cầu ở tại khu vực dự định thực hiện dự án, hạ tầng, tiện ích công cộng có đủ bảo đảm nhu cầu của cộng đồng dân cư sau khi hình thành hay không. Có như vậy, các dự án nhà ở giá rẻ, nhà ở tầm trung phục vụ người dân lao động mới thực hiện được sứ mệnh đúng nghĩa của mình, là phục vụ nhu cầu ở thực của khách hàng.

 

 

 

Căn hộ The Avila 2 may mắn khi không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần đại lộ lớn Võ Văn Kiệt hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe mà còn di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố bởi các cung đường lớn. Mang những giá trị kết nối khu vực cao cùng với thiết kế hiện đại, đẳng cấp, dự án The Avila 2 hứa hẹn sẽ là khu căn hộ đáng sống bậc nhất trong phân khúc vừa túi tiền khu vực phía Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án The Avila 2 nằm liền kề trung tâm các quận sầm uất như Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 6, Quận Bình Tân; kết nối giao thông nhanh chóng đến công viên Phú Lâm và tuyến đường huyết mạch Kinh Dương Vương Quận 6. Thông qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo,… cư dân cũng có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện từ căn hộ The Avila 2 đi đến các Quận Tân Bình, Quận 10, Quận 3, Quận Tân Phú,…

Lợi thế về vị trí giúp cư dân dự án The Avila 2 có thể tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi học tập, làm việc cũng như tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Thêm vào đó, dự án căn hộ The Avila 2 còn nằm trong khu vực sở hữu nhiều công trình hạ tầng - giao thông trọng điểm, mang đến cơ hội để cư dân có thể tận dụng những tiện ích ngoại khu thiết thực phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Đồng thời, lợi thế về hạ tầng sẽ nâng cao tiềm năng tăng giá của dự án. Dự án The Avila 2 quận 8 sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn và đáng tin cậy bậc nhất khu vực Tây Nam thành phố. 

Đặc biệt, thuộc phân khúc dự án trên dưới 1 tỷ nhưng căn hộ The Avila 2 vẫn đem đến nhiều tiện ích nội khu vượt trội đáp ứng nhu cầu sống thực của khách hàng. Các tiện ích phải kể đến như: 

- Trung tâm thương mại - shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

- Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu căn hộ The Avila 2 sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.

- Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym dự án The Avila 2 để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.

- Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

- Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Dự án The Avila 2 chính là một kỳ vọng lớn của chủ đầu tư nhằm đem đến một chốn an cư lý tưởng, là nơi đi về của hàng nghìn con người, tạo thành quần thể cư dân văn minh hiện đại. Công ty đã đưa toàn bộ tâm huyết của mình vào từng chi tiết của dự án vì thế cư dân tương lai sẽ được tận hưởng môi trường sống chất lượng, văn minh và trong lành nhất tại dự án mà không một nơi nào trong khu vực Tây Nam TP.HCM có thể sở hữu được. 

xem thêm thông tin dự án The Avila 2 tại đây: www.theavila2.vn

Lê Vi 

 

 

 

 


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường