Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM được đánh thức – tiềm năng cho dự án Lucky Garden

Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM được đánh thức – tiềm năng cho dự án Lucky Garden

Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM được đánh thức – tiềm năng cho dự án Lucky Garden

Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM được đánh thức – tiềm năng cho dự án Lucky Garden

Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM được đánh thức – tiềm năng cho dự án Lucky Garden
Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM được đánh thức – tiềm năng cho dự án Lucky Garden
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM được đánh thức – tiềm năng cho dự án Lucky Garden

02-08-2017 03:53:05 PM - 531

Sở hữu không gian thiên nhiên rộng rãi, xanh mát và yên bình, dự án Lucky Garden là nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều người dân mong muốn một cuộc sống thực, hiện đại và khoa học. Không dừng lại ở đó, những tiềm năng về hạ tầng giao thông xung quanh sẽ còn gia tăng giá trị cho khu biệt thự sinh thái đặc biệt này.

Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM được đánh thức – tiềm năng cho dự án Lucky Garden

Tây Bắc TP.HCM trong đó có huyện Củ Chi không chỉ được biết đến là vùng đất cách mạng, giàu truyền thống dân tộc mà đây còn là mảnh đất “vàng”, tiềm ẩn những khả năng phát triển kinh tế và bất động sản bởi diện tích rộng rãi, thoáng mát, tránh xa khói bụi thành phố.

Thời gian qua, để kích thích năng lực phát triển của khu vực này, Thành phố đã lên kế hoạch và triển khai nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng, một mặt đánh thức tiềm năng kinh tế nơi đây, mặt khác đáp ứng nhu cầu di chuyển, kết nối hiệu quả vùng ven TP.HCM với khu vực trung tâm của hàng nghìn người dân, thuận lợi cho việc học tập, đi làm.

Ông Nguyễn Văn Tám, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho rằng, để phát triển kinh tế Tây Bắc, chỉ còn cách đầu tư xây dựng các công trình giao thông. Một trong những dự án trọng điểm để tháo nút thắt cho cửa ngõ Tây Bắc đang được thi công hối hả ngày đêm là nút giao thông An Sương (quận 12). Việc xây dựng công trình này sẽ giúp thông thoáng trục đường huyết mạch từ TP.HCM đi các tỉnh miền Đông, miền Tây và ngược lại, cũng như từ trung tâm TP.HCM về huyện Củ Chi, tỉnh Tây Ninh...

Lãnh đạo quận 12 cũng đã mời đơn vị tư vấn điều chỉnh quy hoạch phân khu chức năng phía Đông để xây dựng đường Vườn Lài, cầu Vàm Thuật kết nối với trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, UBND TP.HCM cũng đã đồng ý để quận triển khai dự án đường Vườn Lài, cầu Vàm Thuật ở mặt đất sẽ kết nối với phường 13, quận Bình Thạnh; dự án đường trên cao số 4 sẽ đi trên cao đường Vườn Lài kết nối với đường Thái Sơn, quận Gò Vấp.

Bên cạnh đó, thành phố đã kiến nghị và được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý xây dựng tuyến đường trên cao số 5 từ nút xoay An Lạc kết nối với nút giao Xa Lộ Hà Nội - Quốc lộ 1A (đoạn khu Công Nghệ Cao, quận 9). Đó là chưa kể, công trình hầm chui An Sương đang thực hiện; đường Thới An - Thạnh Xuân (song song với QL 1A) kết nối với cầu Phú Long qua Bình Dương cũng đã được HĐND TP.HCM thông qua chủ trương và ghi nhận vốn đầu tư.

Một khi hạ tầng Tây Bắc TP.HCM được đánh thức, dự án khu biệt thự sinh thái Lucky Garden tọa lạc tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi sẽ là một nơi an cư lý tưởng, nơi đầu tư an toàn dành cho những khách hàng khôn ngoan.

Dự án nằm ngay khu vực cửa ngõ Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là đầu mối giao thông quan trọng kết nối TP. Hồ Chí Minh với nhiều tỉnh thành như Long An, Tây Ninh, Bình Dương và Campuchia. Ngoài ra, cư dân còn có thể tận dụng tuyến đường này để đi từ thành phố đến nhiều quận, huyện ngoại thành và ngược lại.

Không chỉ có hạ tầng là ưu điểm, khu biệt thự Lucky Garden còn gây ấn tượng khi nằm trong khu vực dân cư đông đúc và hiện hữu, sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, tiện nghi và hấp dẫn, chủ yếu mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo, thuận tiện cho quá trình làm việc, nghỉ ngơi, nghiên cứu và học tập, đồng thời tạo được vẻ đẹp cảnh quan của toàn vùng mang màu sắc của vùng du lịch sinh thái.

Trong đó nổi bật lên là hệ thống hạ tầng điện âm, trạm xử lý nước thải được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, bảo đảm an toàn và tính thẩm mỹ cho khu vực sinh sống của cư dân. Đồng thời, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp gồm nhóm canh giữ chốt an ninh cố định, nhóm tuần tra các tuyến đường nội khu và camera ghi hình 24/24 sẽ giúp cho cư dân được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bình yên, hạnh phúc, đồng thời đảm bảo an ninh chung cho toàn khu đô thị.

Với mức giá mềm, hạ tầng hoàn thiện và những tiện ích nội khu độc đáo nằm ngay bên trong khuôn viên dự án, Lucky Garden sẽ là điểm đến, nơi an cư, nghỉ dưỡng “năm sao” mà mọi người dân đều mơ ước.

Xem thêm chi tiết dự án Lucky Garden tại đây : www.duanluckygarden.vn

Lê Vi


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường