Khách hàng hoang mang trước sự nhiễu thông tin từ các sàn giao dịch BĐS

Khách hàng hoang mang trước sự nhiễu thông tin từ các sàn giao dịch BĐS

Khách hàng hoang mang trước sự nhiễu thông tin từ các sàn giao dịch BĐS

Khách hàng hoang mang trước sự nhiễu thông tin từ các sàn giao dịch BĐS

Khách hàng hoang mang trước sự nhiễu thông tin từ các sàn giao dịch BĐS
Khách hàng hoang mang trước sự nhiễu thông tin từ các sàn giao dịch BĐS
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KD BĐS L&L

Tin tức

Khách hàng hoang mang trước sự nhiễu thông tin từ các sàn giao dịch BĐS

04-06-2017 10:40:24 PM - 54

L&L Group - Đi kèm với sự phát triển sôi nổi của thị trường BĐS là sự hình thành hàng loạt các sàn giao dịch BĐS nhằm thu hút khách hàng đến tham quan và mua nhà. Vậy khách hàng phải làm sao để biết được một sàn giao dịch BĐS tốt giữa vô vàng lựa chọn để đảm bảo cho khách hàng nhận được sự chăm sóc và tư vấn dự án một cách chất lượng nhất?

Khách hàng hoang mang trước sự nhiễu thông tin từ các sàn giao dịch bđs

Vô số nguồn thông tin dự án tiếp cận làm khách hàng hoang mang

Hiện nay, đa số các dự án BĐS ra đời đều mang các đặc điểm, lợi thế phù hợp với nhu cầu và khả năng khách hàng, nên việc lựa chọn sản phẩm BĐS không quá khó khăn. Điều lo lắng duy nhất của khách hàng là làm sao tìm được nhà phân phối dự án uy tín và đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua nhà, tránh tình trạng nhà phân phối đứng kẻ giữa ăn lời từ cả chủ đầu tư và khách hàng.

Chính vì thế, tính chuyên nghiệp của các sàn BĐS là yếu tố vô cùng quan trọng, là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua căn hộ.

Một nhược điểm của các sàn BĐS hiện nay là hệ thống nhân viên kinh doanh chưa được trang bị kiến thức một cách đồng bộ, mỗi người một cách tư vấn khác nhau làm khách hàng vô cùng hoang mang, đã mất lòng tin lại càng thêm mất lòng tin nhiều hơn. Khách mua nhà giờ chỉ còn biết tham khảo trên internet và hỏi ý kiến bạn bè, người thân.

Đa số khách hàng trước khi đến với dự án đều đã tìm hiểu rõ thông tin, vì vậy khi các nhân viên tư vấn không chính xác với những thông tin mà khách hàng đang có thì sẽ làm khách hàng dễ dàng đánh giá được nhân viên đó có đáng tin hay không, từ đó kéo theo hệ luỵ là khách hàng sẽ đánh giá luôn uy tín của sàn giao dịch BĐS mà nhân viên đó đang làm việc, thậm chí nghiêm trọng hơn là phán xét luôn cả công ty môi giới của nhân viên đó.

Theo lời kể của một số khách hàng, nguồn thông tin dành cho người mua nhà đang có dấu hiệu bị nhiễu sóng do số lượng sàn giao dịch mới thành lập ngày càng tăng, việc cạnh tranh giữa các sàn ngày càng gây gắt hơn.

Bà Nguyễn Thị Như Ý (TGĐ Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhà Thực) chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng để thể hiện sự chuyên nghiệp của các sàn giao dịch thì phải có các yêu tố như sau. Thứ nhất là về đội ngũ nhân sự thì nhân sự phải có sự am hiểu về thị trường BĐS, am hiểu về diễn biến và nắm được những yếu tố về pháp lý và nắm được kỹ về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng. Thứ hai là trong bối cảnh hiện nay có những yếu tố tích cực và tiêu cực, thì đạo đức nghề nghiệp của người môi giới BĐS rất là quan trọng. Cho nên cần có một sự định hướng đúng đắn từ người lãnh đạo doanh nghiệp".

Trước tình hình thực tế, các sàn giao dịch BĐS cần tạo ra một niềm tin vững chắc cho khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin xác thực và thống nhất, tránh tình trạng rối thông tin. Làm được điều này, sàn giao dịch BĐS sẽ tạo được uy tín, từ đó nâng cao sức cạnh tranh cho sàn mình.

Jen Phạm
L&L Group - Tin tổng hợp


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường