Khởi động đầu tư hạ tầng cửa ngõ Tây Bắc – Tây Nam

Khởi động đầu tư hạ tầng cửa ngõ Tây Bắc – Tây Nam

Khởi động đầu tư hạ tầng cửa ngõ Tây Bắc – Tây Nam

Khởi động đầu tư hạ tầng cửa ngõ Tây Bắc – Tây Nam

Khởi động đầu tư hạ tầng cửa ngõ Tây Bắc – Tây Nam
Khởi động đầu tư hạ tầng cửa ngõ Tây Bắc – Tây Nam
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Khởi động đầu tư hạ tầng cửa ngõ Tây Bắc – Tây Nam

20-11-2017 10:15:14 AM - 411

LLGroup - Tây Bắc và Tây Nam (bao gồm quận Bình Tân và các huyện Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn) là vùng đất có nhiều tiềm năng chưa được khai thác đúng tầm trong một thời gian dài. Vấn đề cốt lõi vẫn là bài toán giao thông chưa được giải.

Nằm trong 6 dự án cấp bách về giao thông của TPHCM, một con đường song song với đường Cộng Hòa có chiều dài 4,3km, bắt đầu từ đường Trần Quốc Hoàn (Tân Bình) đến mũi tàu Cộng Hòa - Trường Chinh có 6 làn xe chạy, vừa được triển khai xây dựng, dự kiến hoàn thành trong năm 2018. Đây được xem là một trong những dự án quan trọng để phá vỡ thế độc đạo nối từ các quận trung tâm đi về hướng Tây Bắc.

Mới đây nhất, Sở Giao thông-Vận tải (GTVT) TP đã đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng để xóa kẹt xe ở giao lộ Trường Chinh - Âu Cơ - Tân Kỳ - Tân Quý (quận Tân Bình và Tân Phú). Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 là chủ đầu tư sẽ thực hiện 2 dự án, gồm nâng cấp, mở rộng đường Tân Kỳ - Tân Quý (đoạn từ đường Cộng Hòa đến đường Lê Trọng Tấn) dài 644,8m, rộng 30m (hiện nay rộng khoảng 8m) cho 6 làn xe lưu thông, với vốn xây dựng 96 tỷ đồng; mở rộng đường Trường Chinh (đoạn từ đường Cộng Hòa đến đường Âu Cơ) dài 765m, rộng 30m (hiện nay rộng khoảng 10-12m) cho 6 làn xe lưu thông.

Theo ông Nguyễn Vĩnh Ninh, Giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 1, TP đã có quyết định giao đất để các quận triển khai đền bù giải tỏa và đơn vị đã bàn giao cắm mốc ranh giải tỏa ở 2 dự án trên.

Cùng lúc, TP đã triển khai thi công dự án hầm chui An Sương với kỳ vọng giải quyết ùn tắc ở khu vực nút giao An Sương; đồng thời, nâng cao năng lực lưu thông trên trục Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22, đường Trường Chinh… qua khu vực nút giao này.

Dự án gồm hầm chui đôi theo hướng Trường Chinh - Quốc lộ 22, mỗi hướng một hầm rộng 9m (2 làn xe), tổng chiều dài 2 hầm khoảng 850m. Công trình do Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 làm chủ đầu tư, dự kiến hoàn thành năm 2018. Theo kế hoạch, tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương (giai đoạn 1) đến năm 2019 sẽ đưa vào vận hành. Đây là một trong những dự án giao thông được kỳ vọng góp phần giảm tải cho cửa ngõ Tây Bắc, tạo thông thoáng đi vào các quận nội thành.

Hàng loạt dự án cửa ngõ Tây Nam cũng được triển khai như cầu vượt ngã tư Gò Mây đang được hoàn thiện nhánh thứ 2, dự kiến đưa vào sử dụng dịp 30-4 năm nay.

Mới đây, TP đã giao Sở GTVT tìm giải pháp thực hiện các dự án giải quyết ùn tắc giao thông tại các tuyến đường An Dương Vương - Phan Anh - Bình Long - Hương lộ 3, Tân Kỳ Tân Quý, Nguyễn Thị Tú, Lê Văn Quới nối dài; đầu tư nút giao thông Ngã tư Bốn Xã; mở rộng cầu bắc ngang kênh Lương Bèo kết nối từ đường số 40 qua đường Trần Văn Giàu từ 8m lên 16m; xây cầu đi bộ đường Trần Văn Giàu; đầu tư các dự án chống ngập như nâng cấp tuyến đường Hồ Học Lãm, lắp đặt cống hộp kênh liên xã, cải tạo rạch Ông Búp, cải tạo rạch Bà Tiếng…

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông, xã hội trên địa bàn các quận, huyện cửa ngõ Tây Nam như Bình Tân, Bình Chánh cũng được phát triển mạnh, nâng cao chất lượng sống của người dân với mạng lưới trường học, cơ sở y tế đạt chuẩn quốc gia, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị... Tốc độ đô thị hóa của quận Bình Tân được đánh giá nhanh với quy mô dân số thuộc diện cao nhất TP.

Theo saigondautu.com.vn


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường