“Mốt” mua chung cư giá rẻ tại TP.HCM

“Mốt” mua chung cư giá rẻ tại TP.HCM

“Mốt” mua chung cư giá rẻ tại TP.HCM

“Mốt” mua chung cư giá rẻ tại TP.HCM

“Mốt” mua chung cư giá rẻ tại TP.HCM
“Mốt” mua chung cư giá rẻ tại TP.HCM
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

“Mốt” mua chung cư giá rẻ tại TP.HCM

15-11-2017 10:22:47 AM - 612
LLGroup – Sự ra đời và phát triển của xu hướng chung cư giá rẻ ở TP.HCM được cho là một xu hướng phát triển đúng hướng của BĐS Thành phố. Từ đây, BĐS TP.HCM vừa mở ra con đường cho những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp vừa bình ổn thị trường giúp cho ngành này ngày càng phát triển mạnh mẽ. Dự án The Avila 2 là một ví dụ điển hình của xu hướng này. 
 
 
 
 

TP.HCM là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội lớn nhất cả nước. Cùng với sự phát triển vững mạnh của các lĩnh vực kinh tế thì bất động sản được xem là kênh đầu tư mũi nhọn của thành phố trong thời gian này. Ngoài việc phát triển đầu tư bất động sản cao cấp, biệt thự hay các hạng mục bất động sản mới thì chung cư giá rẻ cũng làm nên cơn sốt trên địa bàn thành phố.
 
Chung cư giá rẻ là xu hướng bất động sản của TP.HCM giai đoạn 2017 – 2020. Xu hướng này phát triển dựa trên các yếu tố về nhu cầu, thị hiếu khách hàng cũng như sự cân bằng trong phát triển ngành bất động sản của thành phố. Phân khúc bất động sản tầm trung trong đó có chung cư giá rẻ tạo nền tảng cho người dân an cư lạc nghiệp đồng thời cũng tạo “gốc rễ” cho sự phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM về sau.
 
Theo đó, ước tính đến cuối năm 2017 toàn thành phố sẽ đón khoảng hơn 50.000 căn hộ giá rẻ mới từ hàng loạt các dự án trên khắp địa bàn thành phố. Bên cạnh sự phân bố đồng đều các dự án ở khắp các khu vực Đông, Tây… của Sài Gòn thì việc phát triển và đẩy mạnh cơ cấu cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông của Chính quyền TP.HCM là động lực lớn khuyến khích người dân mua nhà để an cư lạc nghiệp.
 
Các ngân hàng thương mại cũng theo đó mà liên thủ với các nhà thầu chính nhằm phát triển hạng mục cho vay trả góp với nhiều chính sách ưu đãi. Một mặt giúp đỡ khách hàng mua nhà giảm bớt áp lực về tiền nhà, mặt khác thu lợi nhuận từ mức lãi suất cho vay tương đối cao từ 7 – 10% trong 1 năm.
 
Trong đó, dự án The Avila 2 tọa lạc tại trung tâm Tây Bắc TP.HCM là một sản phẩm rất thiết thực và ý nghĩa đối với nhiều hộ gia đình ở TP.HCM đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ hay người mới khởi nghiệp mong muốn sở hữu nhà ở.
 
Dự án The Avila 2 là một khu phức hợp gồm căn hộ - shophouse - trung tâm thương mại, có thiết kế và quy mô kiến trúc hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển đô thị. Tiện ích trường mầm non được quy hoạch và xây dựng ngay trên khuôn viên dự án vừa đáp ứng nhu cầu đến trường cho con em của cư dân, vừa góp phần cải tạo môi trường sống, nâng cao hệ thống cơ sở hạ tầng của quận 8 nói riêng và thành phố nói chung.
 
Với vị trí kề cận cửa ngõ phía tây của TP. HCM, kết nối nhanh chóng với Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đại lộ Đông Tây, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đồng thời sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Thế Hiển, đường Tạ Quang Bửu,… cư dân dự án The Avila 2 có thể tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi học tập, làm việc cũng như tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
 
Dự án căn hộ The Avila 2 nằm trong khu vực sở hữu nhiều công trình hạ tầng - giao thông trọng điểm, mang đến cơ hội để cư dân có thể tận dụng những tiện ích ngoại khu thiết thực phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Đồng thời, lợi thế về hạ tầng sẽ nâng cao tiềm năng tăng giá của dự án.
 
The Avila 2 quận 8 sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn và đáng tin cậy bậc nhất khu vực Tây Nam thành phố. 
 
Những dự án hạ tầng quan trọng phải kể đến là: Đường vành đai 3 TP. HCM với điểm cuối toàn tuyến tọa lạc ngay H.Bình Chánh, kết nối trực tiếp vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương sẽ là tuyến giao thông huyết mạch kích thích kinh tế xã hội của toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; Dự án tuyến Metro số 3a, tuyến Metro số 6 sẽ là mạch máu giao thông của khu vực Tây Nam thành phố, góp phần phát triển đô thị, giảm tối đa tình trạng ùn tắc giao thông; Hàng loạt dự án cầu lớn sẽ được triển khai trong năm 2017 sẽ kết nối khu Nam với các khu vực lân cận như: Cầu Bình Tiên, cầu Phú Định, cầu Nguyễn Khoái, cầu Thủ Thiêm, cầu Rạch Đĩa 1, cầu Phước Khánh, cầu Bình Khánh, cầu Kênh Tẻ 2…
 
Đặc biệt, dự án căn hộ The Avila 2 có mức giá ưu đãi và cạnh tranh so với thị trường căn hộ khu Tây Nam TP.HCM. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng những ưu đãi và hỗ trợ từ phía Ngân hàng sẽ là động lực giúp khách hàng yên tâm đầu tư “tổ ấm” cho gia đình mình. 
xem thông tin chi tiết dự án The Avila 2 tại đây: www.theavila2.vn
 
Lê Vi 
 
 
 
 

Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường