Năm 2017 – BĐS Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á

Năm 2017 – BĐS Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á

Năm 2017 – BĐS Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á

Năm 2017 – BĐS Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á

Năm 2017 – BĐS Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á
Năm 2017 – BĐS Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Năm 2017 – BĐS Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á

08-06-2017 09:34:40 PM - 340

LLGroup – Nối tiếp đà tăng trưởng trong năm 2016, năm 2017 sẽ tiếp tục là một năm tích cực cho thị trường bất động sản Việt Nam. Đồng thời, “Kinh tế Việt Nam liên tục được cải thiện với các chỉ số kinh tế tích cực và được công nhận là một trong những thị trường triển vọng nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.” – theo nhận định của các chuyên gia.

Năm 2017 – BĐS Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á

Theo báo cáo của Tập đoàn Bất động sản Jones Lang LaSalle Việt Nam, năm 2017 thị trường bất động sản Việt Nam sẽ tiếp tục khởi sắc, nhưng thị trường được kỳ vọng sẽ phát triển theo hướng bền vững hơn, với sự tăng trưởng trở lại của các phân khúc căn hộ giá thấp và của xu hướng mua để ở so với xu hướng mua đầu tư. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp cũng đưa ra dự đoán phân khúc nhà giá rẻ, hướng tới người có nhu cầu thực sẽ là điểm nhấn của bất động sản trong năm Đinh Dậu.

Đặc biệt, theo đánh giá của chuyên gia bất động sản, sự xuất hiện của phương tiện công cộng như xe bus nhanh hay tuyến đường sắt trên cao sẽ giúp cho các dự án bất động sản được định hình lại vị trí, xa thành gần. Như vậy, những phương tiện giao thông công cộng kết nối khu vực trung tâm này sẽ tạo điều kiện đi lại thuận tiện hơn cho người dân, đặc biệt là những người có thu nhập thấp. Từ đó, những dự án nhà giá rẻ vùng ven cũng có cơ hội khởi sắc hơn trong năm mới.

Báo cáo mới nhất từ Công ty Jones Lang Lasalle về "Những cơ hội đầu tư mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản ở Đông Nam Á năm 2017" đã cho thấy tiềm năng tăng trưởng ở thị trường Việt Nam và Indonesia. Trong đó, khu vực Đông Nam Á vẫn là một điểm sáng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu dịu xuống, các nền kinh tế trong khối ASEAN sẽ tiếp tục tăng trưởng ở mức 5%/năm so với tốc độ tăng trưởng của toàn cầu là 3,5%/năm.

Theo số liệu của JLL, Việt Nam là một thị trường đầu tư bất động sản đầy tiềm năng trong phân khúc văn phòng, nhà ở và bán lẻ. Cụ thể, công suất thuê của các tòa nhà văn phòng hạng A ở TP.HCM đã vượt hơn 95% trong quý 4/2016, trong khi công suất thuê tại phân khúc bán lẻ ở khu vực trung tâm đạt hơn 92% so với cùng kỳ. Trong phân khúc nhà ở, số lượng căn hộ mới được chào bán đã tăng 46% từ năm 2015 đến năm 2016.

“Lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam đã nhận được “cú hích” kể từ năm 2015 nhờ những cải cách gần đây của Chính phủ như các quy định tài chính mạnh hơn đối với các chủ đầu tư bất động sản và nới lỏng các chính sách về đầu tư nước ngoài và xu hướng này sẽ tiếp tục trong thời gian tới", ông Chris Fossick, Giám đốc điều hành JLL Singapore và Đông Nam Á nói.

Tiếp đó, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) giải ngân tại Việt Nam ghi nhận mức kỷ lục với 15,8 tỷ USD trong năm 2016, trong đó FDI đầu tư vào lĩnh vực bất động sản đạt gần 1,7 tỷ USD tính đến cuối năm 2016 mang lại một tín hiệu tích cực cho sự phát triển của thị trường địa ốc.

Tổng cục Thống kê cũng vừa công bố về tình hình thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam cho thấy, tháng 1/2017, trong tổng số vốn FDI đăng ký của các dự án cấp mới và vốn bổ sung đạt 1.423 triệu USD, thì vốn vào lĩnh vực BĐS đạt 297,4 triệu USD. Số vốn này chiếm 20,9% tổng vốn FDI vào Việt Nam tháng đầu năm nay.

Điều này cho thấy, các nhà đầu tư nước ngoài đang đánh giá cao thị trường BĐS Việt Nam. Một chuyên gia từ VinaCapital, cho rằng đối với các nhà đầu tư nước ngoài, BĐS Việt Nam rất giàu sức hút và các nhà đầu tư đều kỳ vọng năm 2017 sẽ là một năm thành công. Thị trường tiếp tục tăng trưởng tốt dựa trên điều kiện vĩ mô ổn định, quá trình đô thị hóa tăng tốc, dân số trẻ cần chỗ ở,…

Cùng với đó, cơ sở pháp lý ngày càng hoàn thiện, giúp tạo ra một sân chơi minh bạch cho cả nhà đầu tư và khách hàng. Theo vị chuyên gia của VinaCapital, sự hồi phục của thị trường BĐS trong những năm qua và triển vọng khả quan trong năm tới được hỗ trợ rất tích cực từ khung pháp lý ngày càng hoàn chỉnh từ Chính phủ. Các nhà đầu tư ngoại rất hoan nghênh những nỗ lực của Chính phủ, đã giúp cho thị trường bình đẳng giữa nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ngày càng có nhiều đơn vị phát triển dày dạn kinh nghiệm trong nước và quốc tế tham gia vào thị trường Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, một yếu tố tích cực khác là dòng tiền có tính thanh khoản cao sẽ khiến thị trường vận hành tốt hơn nhiều trong năm tới. Đồng thời, nhờ vào nền tảng kinh tế vĩ mô trong khu vực được hỗ trợ lâu dài hơn cũng như môi trường lãi suất thấp, BĐS Việt Nam được các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá là thị trường nhiều tiềm năng, xứng đáng để đầu tư ổn định.

Lê Vi
LLGroup – Tin tổng hợp


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường