Nguồn cung đất nền vùng ven tăng mạnh thời gian tới

Nguồn cung đất nền vùng ven tăng mạnh thời gian tới

Nguồn cung đất nền vùng ven tăng mạnh thời gian tới

Nguồn cung đất nền vùng ven tăng mạnh thời gian tới

Nguồn cung đất nền vùng ven tăng mạnh thời gian tới
Nguồn cung đất nền vùng ven tăng mạnh thời gian tới
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Nguồn cung đất nền vùng ven tăng mạnh thời gian tới

02-10-2018 10:04:21 AM - 358

Thực tế cho thấy thời gian qua thị trường đất nền vùng ven TP.HCM và các tỉnh giáp ranh vô cùng sôi nổi với hàng loạt dự án mở bán/công bố ra thị trường và giao dịch tấp nập, chủ yếu tập trung tại khu vực đất nền Củ Chi, Long An, Đồng Nai, Bình Dương... Nguồn cung này dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Theo đánh giá của các công ty nghiên cứu thị trường vừa công bố, trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2018, thị trường đất nền vùng ven TPHCM sẽ tiếp tục tạo sóng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các chủ đầu tư và người mua.

Đặc biệt, các dự án khu vực Tây Bắc, Củ Chi nằm gần các khu công nghiệp, các siêu dự án của Tập đoàn Vingroup trong thời gian tới với tiềm năng to lớn thì giá đất nền sẽ còn tiếp tục tăng.

Hiện nay, lượng khách hàng quan tâm đến đất nền là rất lớn khi mà nguồn cung đất nền tại TP Hồ Chí Minh không còn nhiều. Tuy nhiên, giá đất nền ở TP Hồ Chí Minh, nhất là ở khu Đông TP Hồ Chí Minh tăng quá cao, không còn khả năng sinh lời nên khách hàng đang tìm kiếm nguồn hàng đầu tư mới với mức giá hợp lý để có thể đầu tư sinh lời và an cư lý tưởng hơn.

“Thời gian qua một lượng lớn khách hàng đã bỏ chạy khỏi các thị trường như Phú Quốc, Vân Đồn, Bắc Vân Phong để tìm kiếm kênh đầu tư mới khi mà luật đặc khu đã không được thông qua và việc siết chặt chuyển nhượng, phân lô bán nền. Những khách hàng này đã quay về TP Hồ Chí Minh đổ tiền vào bất động sản, đặc biệt là đất nền vùng ven TP Hồ Chí Minh”, chuyên gia BĐS phân tích.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản vùng ven của Công ty DKRA Việt Nam, hầu hết các dự án đất nền vùng ven đều có thanh khoản cao, tốc độ ra hàng nhanh. Điều này chứng tỏ nhu cầu của khách mua khá cao và đất nền vẫn là lựa chọn hàng đầu của người mua.

Đa số là khách hàng đầu tư (chiếm khoảng 70 - 80%) vì kỳ vọng tính tiềm năng tăng trưởng của loại hình đất nền. Mức giá đến cuối năm có thể tiếp tục tăng dù không đột biến nhưng qua đó vẫn tạo mức lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư so với các phân khúc khác.

DKRA Việt Nam cho rằng, có nhiều nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp tác động đến việc tạo sóng của thị trường đất nền vùng ven. Trong đó, quan trọng là tư duy tâm lý “đất là vĩnh viễn” vẫn còn ảnh hưởng đến khách mua.

Bên cạnh đó, các thông tin quy hoạch vùng, sự phát triển hạ tầng giao thông từ TP.HCM tới các tỉnh vùng ven cũng là nguyên nhân quan trọng khiến thị trường này thêm khởi sắc. Làn sóng đầu tư vào thị trường đất nền vùng ven, đất nền Củ Chi sẽ chỉ có tác động tích cực đến nền kinh tế khi được kiểm soát chặt chẽ và có những điều kiện thích hợp.

Cụ thể, thị trường bất động sản địa phương đó sẽ sôi động về trước mắt, tạo hấp lực phát triển các loại hình dịch vụ đi kèm. Về lâu dài, đây là tiền đề hình thành những khu dân cư hoặc khu đô thị mới làm vệ tinh cho TP.HCM. Từ đó giải tỏa áp lực dân số, lao động, giao thông…cho TP.HCM, tạo sự cân bằng và đồng bộ trong việc phát triển kinh tế của các tỉnh giáp ranh TP.HCM.

Sở hữu vị trí đắc địa cùng khả năng liên kết vùng thuận lợi, bên cạnh đó là mức giá bán hợp lý, dự án The Residence 1 Củ Chi của đơn vị phát triển Công ty cổ phần Kim Tâm Hải sẽ là một dự án đất nền Củ Chi tiềm năng cho những nhà đầu tư và khách hàng. 

Nguồn tại: Nguồn cung đất nền vùng ven tăng mạnh thời gian tới

Tag: The Residence 1

 


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường