Những ấn tượng trong thiết kế của dự án căn hộ The Avila 2

Những ấn tượng trong thiết kế của dự án căn hộ The Avila 2

Những ấn tượng trong thiết kế của dự án căn hộ The Avila 2

Những ấn tượng trong thiết kế của dự án căn hộ The Avila 2

Những ấn tượng trong thiết kế của dự án căn hộ The Avila 2
Những ấn tượng trong thiết kế của dự án căn hộ The Avila 2
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Những ấn tượng trong thiết kế của dự án căn hộ The Avila 2

10-10-2017 10:19:27 AM - 670

Bên cạnh chất lượng xây dựng vượt trội hay vị trí đắc địa, có những dự án BĐS hiện nay còn hội tụ nhiều yếu tố hợp phong thủy, thiết kế thông minh hay có cấu trúc xây dựng độc đáo khiến ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng khó cưỡng lại sức hút của dự án. Điển hình là căn hộ The Avila 2 của chủ đầu tư Thái Bảo. 

Những tháng cuối năm khiến cho thị trường BĐS trở nên sôi động hơn bởi nhu cầu mua nhà của người dân, vì vậy số lượng giao dịch tăng đều khiến nhiều chủ đầu tư bung hàng dự án. Ngoài ra, lý do giao dịch bất động sản thành công tăng mạnh là do thị trường bất động sản tiếp tục sôi động, niềm tin của người mua nhà đã dần được khôi phục. Các kênh đầu tư khác như chứng khoán, tiết kiệm, mua bán vàng... vẫn kém hấp dẫn, khiến một số nhà đầu tư quay trở lại bất động sản. 

Diễn biến thị trường bất động sản thời gian qua cho thấy khá nhiều tín hiệu tích cực. Nếu như những năm trước, thị trường phải trải qua thời kỳ bùng nổ bong bóng nhưng hiện tại, giới kinh doanh bất động sản hoàn toàn có thể lạc quan với những dấu hiệu cho thấy sự phục hồi vững chắc hơn. Người mua nhà cũng có nhiều cơ hội tiếp cận với những sản phẩm không chỉ tốt về giá mà còn “hoàn hảo” về chất lượng, vị trí đắc địa.

Điểm đáng lưu ý, bên cạnh các yếu tố cốt lõi như: tiến độ của dự án, uy tín chủ đầu tư, chất lượng xây dựng… người mua nhà cũng ngày càng chú ý hơn tới các yếu tố về phong thuỷ và thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích hay không gian sống của dự án. Hiện trên thị trường có những dự án hội tụ nhiều yếu tố hợp phong thuỷ, toạ lạc trên vùng đất lành khiến ngay cả các vị khách khó tính nhất cũng khó cưỡng lại sức hút mà những dự án này mang lại. Đơn cử có thể nhắc tới như dự án The Avila 2 nằm bên cạnh đại lộ lớn Võ Văn Kiệt thuộc khu vực Tây Nam, cũng là một trong những vùng đất có tốc độ phát triển nhanh chóng của TP.HCM.

Tổng quan dự án:

Tên thương mại dự án: The Avila 2 

Vị trí dự án: phường 16, quận 8, TP HCM.

Dự án The Avila 2 may mắn khi tọa lạc kề cận cửa ngõ phía tây của TP. HCM, kết nối nhanh chóng với Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đại lộ Đông Tây, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đồng thời sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Thế Hiển, đường Tạ Quang Bửu,…

Về thiết kế, lấy ý tưởng chủ đạo từ thiên nhiên và mối quan hệ gắn bó đối với con người, các kiến trúc sư đã tổ chức bố cục không gian kiến trúc hợp lý, hài hòa, đảm bảo yếu tố mảng xanh luôn hiện hữu với mật độ cao tại dự án.

Các căn hộ The Avila 2 được thiết kế hài hòa và tinh tế với nhiều loại diện tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Mỗi căn hộ đều được bố trí phòng sinh hoạt (phòng khách), phòng ăn, nhà bếp, nhà vệ sinh và có từ 01 đến 02 phòng ngủ trở lên. 

Đối với căn hộ 2 phòng ngủ: phòng khách thiết kế thông minh lấy ánh sáng trực tiếp từ ban công rộng rãi, trong khi đó 2 phòng ngủ được thiết kế đều có ánh sáng và gió. Vị trí bếp cách biệt phòng khách tạo nên một không gian riêng, gắn liền với sân phơi lấy ánh sáng và thông gió trực tiếp. Đây là thiết kế phù hợp với các gia đình trẻ và năng động. 

Đối với căn hộ 3 phòng ngủ: vị trí bếp cách biệt với phòng khách gắn liền với sân phơi lấy ánh sáng và gió trực tiếp. Trong khi đó, phòng khách được thiết kế thông minh, ban công rộng tạo nên một khu vực tiếp khách riêng biệt. 3 phòng ngủ đều có cửa sổ riêng tiếp xúc 100% với ánh sáng và gió từ bên ngoài. Với 77m2 nhưng thiết kế có 5 điểm lấy ánh sáng trực tiếp trong ngôi nhà cộng với 3 phòng ngủ rất phù hợp với những gia đình 2 đến 3 thế hệ sinh sống. 

Đặc biệt, thiết kế 2 nhà vệ sinh được trang bị cao cấp cả cho cả căn hộ 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. Thiết kế balcon và sân vườn ở mỗi căn hộ cũng sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống trong lành và tạo ra không gian thư giãn lý tưởng sau giờ học, giờ làm.

Thiết kế cùng cấu trúc hiện đại, phù hợp với phong thủy của các gia đình Châu Á đã khiến dự án căn hộ The Avila 2 tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Chắc chắn rằng với giá trị hiện hữu cùng vị trí đắc địa và thiết kế ấn tượng, căn hộ quận 8 này sẽ là “tổ ấm” lý tưởng của nhiều gia đình.  

xem thêm thông tin dự án The Avila 2 tại đây: www.theavila2.vn

Lê Vi 

 


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường