Những dấu ấn của dự án căn hộ Orchid Park Nhà Bè

Những dấu ấn của dự án căn hộ Orchid Park Nhà Bè

Những dấu ấn của dự án căn hộ Orchid Park Nhà Bè

Những dấu ấn của dự án căn hộ Orchid Park Nhà Bè

Những dấu ấn của dự án căn hộ Orchid Park Nhà Bè
Những dấu ấn của dự án căn hộ Orchid Park Nhà Bè
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Những dấu ấn của dự án căn hộ Orchid Park Nhà Bè

05-01-2018 10:19:26 AM - 963
LLGroup – Cuối năm là thời điểm nhiều chủ đầu tư tung ra các dự án tâm huyết của mình nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân. Tại khu Nam Sài Gòn, căn hộ Orchid Park hiện đang thu hút khách hàng với mức giá rẻ cùng pháp lý hoàn chỉnh cùng vị trí đón đầu tương lai.
 
 
Trong những tháng vừa qua, thị trường bất động sản chuyển biến sôi động, đặc biệt trong phân khúc căn hộ bởi khách hàng thường có tâm lý mua nhà để an cư lạc nghiệp trước thời khắc chào đón năm mới, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, đối với loại hình nhà ở hình thành trong tương lai, khách hàng thường lo lắng về những vấn đề pháp lý của dự án.
 
Nắm bắt nhu cầu đó, chủ đầu tư Công ty Cổ phần KTXD & VLXD (COTEC) cùng đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Hiệp Nguyên đã giới thiệu đến khách hàng dự án Orchid Park với pháp lý hoàn chỉnh 100%, tiến độ xây dựng nhanh chóng cùng phương thức thanh toán linh hoạt. 
 
Orchid Park hiện là dự án căn hộ tại khu Nam Sài Gòn đáp ứng đủ những yêu cầu về mặt pháp lý của một dự án bất động sản hình thành trong tương lai. Thông qua dự án, chủ đầu tư đã đảm bảo niềm tin của khách hàng sẽ được đặt đúng chỗ.
 
Dự án Orchid Park nằm trong khu dân cư hiện hữu ngay trung tâm hành chính Nhà Bè, liền kề đường 15B - Nguyễn Lương Bằng nối dài lộ giới 40m. An cư tại Orchid Park, khách hàng chỉ mất từ 10-20 phút để kết nối với các quận lân cận và trung tâm TP.HCM. 
 
Dự án Orchid Park sở hữu vị trí đắc địa khi nằm liền kề Phú Mỹ Hưng, cách khu đô thị này chỉ 3,5 km vì thế cư dân sinh sống tại đây chỉ mất từ 5-7 phút di chuyển là có thể tiếp cận nhiều tiện ích hiện đại. Phú Mỹ Hưng được quy hoạch có chất lượng cao, tạo ra một mô hình đô thị hướng đến cuộc sống văn minh, hệ thống dịch vụ hạ tầng và kỹ năng quản lý đô thị hiện đại. 
 
Đặc biệt, khu Nam Sài Gòn – nơi dự án Orchid Park tọa lạc đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển đô thị của TP.HCM. Một loạt các công trình hạ tầng đang được triển khai nhằm giải tỏa vấn nạn giao thông tại đây như: nút giao thông hầm chui và cầu vượt tại điểm giao nhau của đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh; mở rộng 3 trục đường chính gồm Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương và Huỳnh Tấn Phát; xây 6 cây cầu kết nối Nam Sài Gòn với các khu vực lân cận; xây dựng hệ thống giao thông công cộng với các tuyến metro số 4 và monorail số 2 kết nối khu Nam với khu Đông và trung tâm TP.HCM; mở rộng cảng quốc tế Hiệp Phước; xây dựng hệ thống chống ngập qui mô nghìn tỉ, xây cầu nối qua huyện Cần Giờ; cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây… đã góp phần thay đổi bộ mặt khu vực và gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản xung quanh trong đó có căn hộ Orchid Park. 
 
Với cam kết giá bán bằng giá xây dựng, căn hộ Orchid Park chính là cơ hội hiếm có trong phân khúc căn hộ giá rẻ hiện nay trên thị trường. Bên cạnh kinh nghiệm, uy tín từ chủ đầu tư, giá bán rẻ hơn nhà ở xã hội chắc chắn là một trong những điểm nhấn đặc biệt của dự án Orchid Park so với nhiều căn hộ lân cận. 
 
Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại: http://orchidpark.vn/
 
Lê Vi 
 
 
 
 

Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường