Thiếu vốn nhưng metro vẫn là yếu tố gây thu hút của các dự án bất động sản

Thiếu vốn nhưng metro vẫn là yếu tố gây thu hút của các dự án bất động sản

Thiếu vốn nhưng metro vẫn là yếu tố gây thu hút của các dự án bất động sản

Thiếu vốn nhưng metro vẫn là yếu tố gây thu hút của các dự án bất động sản

Thiếu vốn nhưng metro vẫn là yếu tố gây thu hút của các dự án bất động sản
Thiếu vốn nhưng metro vẫn là yếu tố gây thu hút của các dự án bất động sản
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Thiếu vốn nhưng metro vẫn là yếu tố gây thu hút của các dự án bất động sản

29-06-2017 10:27:12 AM - 683

LLGroup – Tuyến metro số 1 của TP.HCM (Bến Thành – Suối Tiên) vẫn đang là “át chủ bài” của các doanh nghiệp địa ốc khi tung ra sản phẩm, giới thiệu và chào bán với khách hàng.

Thiếu vốn nhưng metro vẫn là yếu tố gây thu hút của các dự án bất động sản

Dự án Metro Bến Thành – Suối Tiên có tổng vốn 2,49 tỷ USD (hơn 47.000 tỷ đồng, được khởi công tháng 8/2012. Tuyến metro này đi qua các quận 1, 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức (TP.HCM) và huyện Dĩ An (Bình Dương).

Trong năm nay, tuyến metro số 1 cần hơn 5.400 tỷ đồng, trong khi vốn Trung ương bố trí về chỉ 2.100 tỷ đồng, chỉ đủ trả nợ nhà thầu và tiền tạm ứng của Thành phố. Dự đoán, tuyến metro số 1 có thể có nguy cơ chậm tiến độ.

Thế nhưng, thông tin này không hề ảnh hưởng tới tình hình thị trường bất động sản, mặc dù cơ sở hạ tầng và bất động sản vốn đã được coi là đôi bạn cùng tiến. Khi thông tin tuyến tàu điện ngầm đầu tiên tại TP.HCM dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2020, tất cả người dân đang sinh sống và làm việc tại Thành phố đều háo hức chờ đợi những thay đổi lớn mà tuyến đường sắt đô thị này mang lại. Đặc biệt với ngành bất động sản, thông tin này mang lại không ít lợi ích cho những dự án kề cận tuyến metro. Các doanh nghiệp đưa thông tin tuyến metro vào như là một trong những ưu điểm của dự án, thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân cũng như giới đầu tư.

Có thể thấy rõ, mặc dù tuyến metro có nguy cơ chậm tiến độ nhưng điều đó không hề giảm sút ảnh hưởng của nó tới sự phát triển kinh tế nói chung và ngành bất động sản nói riêng.

Diệu Linh
LLGroup – Tổng hợp


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường