TP.HCM sắp có cầu kết nối với huyện Cần Giờ

TP.HCM sắp có cầu kết nối với huyện Cần Giờ

TP.HCM sắp có cầu kết nối với huyện Cần Giờ

TP.HCM sắp có cầu kết nối với huyện Cần Giờ

TP.HCM sắp có cầu kết nối với huyện Cần Giờ
TP.HCM sắp có cầu kết nối với huyện Cần Giờ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

dự án richland residence

tiến độ dự án richland residence

can ho chi linh center vung tau

dự án pnr estella

xem thêm thông tin tiến độ dự án marina city mui ne tien do du an marina city

ban dat binh duong gia re

đất bình dương giá rẻ

đầu tư nhà đất

lucky land

dat nen vung ven tphcm

căn hộ giá rẻ tphcm

đất nền long an

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

grand park city

thiết kế 3d dự án

city gate

www.duanmarinacity.com.vn

www.ghenhua.com

Marina City Mui Ne

xem thêm thông tin dự án marina city tin tuc du an Marina City

xem thêm thông tin căn hộ legacy prime tại đây legacy prime

Tin tức

TP.HCM sắp có cầu kết nối với huyện Cần Giờ

21-06-2018 05:48:58 PM - 649

LLGroup – UBND TP.HCM vừa ban hành quyết định tổ chức tuyển chọn phương án thiết kế kiến trúc cầu Cần Giờ thay thế phà Bình Khánh, kết nối Cần Giờ với trung tâm Thành phố.

Theo thiết kế, cầu Cần Giờ có điểm đầu tại nút giao giữa đường 15B với Đường số 2 - khu đô thị Phú Xuân, huyện Nhà Bè, điểm cuối kết nối vào đường Rừng Sác tại điểm cách bến phà Bình Khánh khoảng 1,8 km về phía nam thuộc xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ.

Tổng chiều dài tuyến đường khoảng 7,41 km với vận tốc thiết kế 60 km/giờ, bề rộng cầu chính 24,5 m, đáp ứng 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp.

Việc tuyển chọn phương án thiết kế kiến trúc nhằm tìm được ý tưởng tối ưu, có tính khả thi cao, độc đáo, hiện đại, đặc sắc, phù hợp với cảnh quan, tạo điểm nhấn ấn tượng cho du khách khi đến Cần Giờ.

Dự án được UBND TP.HCM kiến nghị Thủ tướng cho xây dựng theo hợp đồng BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao) kết hợp BT (xây dựng - chuyển giao) với tổng vốn dự kiến là 5.300 tỉ đồng.

Chủ trương xây dựng đã được Thủ tướng Chính phủ thông qua từ tháng 6.2018 và giao Bộ GTVT rà soát, bổ sung vào Quy hoạch phát triển GTVT TP.HCM đến năm 2020, tầm nhìn sau năm 2020 để làm cơ sở triển khai.

Trong những năm trở lại đây, lưu lượng hàng hóa tăng cao khiến phà Bình Khánh luôn trong tình trạng quá tải. Việc xây cầu kết nối trung tâm TP với các khu vực phía Nam sẽ phá thế độc đạo của phà Bình Khánh, tạo điều kiện cho lưu thông hàng hóa, thúc đẩy phát triển du lịch Cần Giờ.

Bên cạnh đó, thông tin quy hoạch này sẽ là tín hiệu vui cho bất động sản khu Nam TP.HCM nói chung và thị trường Nhà Bè nói riêng. 
 


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường