Vì đâu metro tăng vốn, ai sẽ chịu trách nhiệm?

Vì đâu metro tăng vốn, ai sẽ chịu trách nhiệm?

Vì đâu metro tăng vốn, ai sẽ chịu trách nhiệm?

Vì đâu metro tăng vốn, ai sẽ chịu trách nhiệm?

Vì đâu metro tăng vốn, ai sẽ chịu trách nhiệm?
Vì đâu metro tăng vốn, ai sẽ chịu trách nhiệm?
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Vì đâu metro tăng vốn, ai sẽ chịu trách nhiệm?

05-06-2018 09:37:30 AM - 631

LLGroup – Tại phiên chất vấn của Bộ trưởng GTVT tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV, bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trả lời cho câu hỏi của đại biểu: “Tại sao dự án metro tăng vốn, ai chịu trách nhiệm?”

Đại biểu Bùi Văn Xuyên (Thái Bình) đã đưa ra câu hỏi cho bộ trưởng GTVT: “Có một số công trình giao thông lớn hiện nay mà Bộ GTVT đang triển khai, ví dụ tuyến đường sắt nội đô Cát Linh – Hà Đông (Hà Nội) phải điều chỉnh giãn, hoãn tiến độ rất nhiều và tăng tổng mức đầu tư rất lớn hàng ngàn tỉ đồng. Xin hỏi Bộ trưởng căn cứ pháp lý nào để tăng tổng mức đầu tư và trách nhiệm của Bộ GTVT đối với việc này như thế nào…”

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể trả lời: đường sắt Cát Linh - Hà Đông và các dự án metro ở Hà Nội và TP.HCM còn chậm và phát sinh kinh phí có nhiều nguyên nhân.

Như việc Chính phủ giao nhiệm vụ cho Bộ GTVT thẩm định dự án tuyến đường sắt số 1 Bến Thành – Suối Tiên ở TP.HCM, Bộ GTVT nhận thấy việc tăng vốn do năm 2009 – 2010 suy thoái kinh tế làm lạm phát cao, trượt giá. Đặc biệt khi thực hiện dự án, cơ quan chức năng nhận thấy quy mô dự án tầm nhìn chỉ tới 2030, nên điều chỉnh tầm nhìn đến năm 2040. Bên cạnh đó, áp dụng các công nghệ mới...  “Những yếu tố này sẽ tăng đột biến”-  ông Thể giải thích và xin tiếp thu, hứa sẽ giám sát chặt chẽ các dự án này để giảm chi phí tăng không cần thiết.

Diệu Linh
LLGroup – Tổng hợp

 


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường