Nội thất ghé treo bong bóng cho nhà ở thật xinh

Nội thất ghé treo bong bóng cho nhà ở thật xinh

Nội thất ghé treo bong bóng cho nhà ở thật xinh

Nội thất ghé treo bong bóng cho nhà ở thật xinh

Nội thất ghé treo bong bóng cho nhà ở thật xinh
Nội thất ghé treo bong bóng cho nhà ở thật xinh
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Cẩm nang

Nội thất ghé treo bong bóng cho nhà ở thật xinh

28-03-2018 09:46:45 AM - 318

LLGroup – Ngoài sofa thông dụng, còn rất nhiều loại ghế khác mà bạn có thể lựa chọn ví dụ như ghế treo có thiết kế như bong bóng chẳng hạn. Không chỉ giúp mọi người thư giãn, chiếc ghế treo hình bong bóng sáng tạo dưới đây còn giúp phòng khách vừa trở nên lãng mạn, vừa sang trọng. 

Được thiết kế từ nhựa acrylic nên ghế treo có thiết kế như bong bóng có thể vừa vặn với bất kỳ phòng khách nào. Điều cần cân nhắc duy nhất chính là chọn những chiếc gối có họa tiết phù hợp với các món đồ nội thất còn lại trong phòng khách nhà mình. Cùng tham khảo những mẫu ghế treo dưới đây để làm sinh động thêm không gian nơi sống.

Tone màu chủ đạo của phòng khách này là màu trắng, chính vì vậy, những chiếc gối, đệm được đặt trong ghế treo cũng nên mang tone màu trắng. Hai chiếc ghế được treo song song tạo nên cảm giác rất cân mắt cho người ngồi đối diện.

Phòng khách hiện đại với gam màu vàng ấm kết hợp cùng màu trắng - giúp giảm đi sự chói chang của màu vàng. Kèm theo đó là giấy dán tường họa tiết giúp điều chỉnh sự cân bằng về màu sắc cho phòng khách. Chiếc ghế treo được đặt ngay dưới chiếc đèn lớn giúp chủ nhà có thể đọc sách hoặc cùng thư giãn và nói chuyện với mọi người.

Phòng khách sặc sỡ đủ sắc màu với ghế sofa màu xám, tường nhà màu vàng chanh, thảm màu cam và bàn bọc nệm, gối ôm đủ màu sắc. Chính vì vậy, những chiếc gối ôm trong ghế bong bóng cũng phải "lòe loẹt" không kém để tạo ra sự kết hợp nội thất rất tur-son-tur.

Không giống như những chiếc ghế trước, chiếc ghế bong bóng này giống như một chiếc xích đu với giây xích được nối từ trần nhà thả xuống. Bạn có thể vừa ngồi nói chuyện, hay đọc sách vừa đung đưa chân giảm bớt buồn chán.

Vẫn là gam màu trắng chủ đạo, nhưng phòng khách dưới đây có sự kết hợp thêm sắc màu đen và đỏ - hai tone màu sang trọng đối lập nhưng luôn được kết hợp ăn ý. Cũng chính vì thế, chiếc ghế bong bóng này vẫn có phần đệm mang màu trắng giống như màu chủ đạo của căn phòng và chiếc gối ôm với họa tiết ngẫu hứng. Bạn có thể thoải mái ngồi trên chiếc ghế này và trò chuyện hay ngắm cảnh.

Dưới đây là phòng khách rộng rãi với những cánh cửa kính lớn hướng ra hồ bơi và vườn nhà rộng rãi. Toàn bộ phòng khách mang gam màu trắng chủ đạo với bộ ghế sofa độc đáo. Chiếc ghế bong bóng được đặt ở ngay lối cửa ra vào gần hai bề mặt cửa kính giúp chủ nhà có thể ngồi thư giãn ngắm cảnh – tạo cảm giác như đang ở trong một khu resort cao cấp vậy.

Đặc biệt, chiếc ghế bong bóng sau sẽ được đặt gần khung cửa sổ lớn giúp bạn có thể ngồi thư giãn và tận hưởng quang cảnh xung quanh nhìn từ trên cao của căn hộ. Ngồi đây và sưởi nắng buổi sớm, hay nhấm nháp ly cafe buổi tối và ngắm thành phố về đêm sẽ là ý tưởng không tồi.

Mặc dù là một thiết kế nội thất mới toanh và độc đáo trên thị trường, ghế treo được điều chỉnh kích thước một cách phù hợp để có thể thoải mái ngồi trong đó mà không lo bị gò bó. Đây thực sự sẽ là không gian hoàn hảo cho việc đọc một cuốn sách hay. Hoặc nếu phòng khách có cửa sổ lớn sát đất, thì sẽ tuyệt vời hơn nếu như đặt chiếc ghế này cạnh đó, chắc chắc mang đến không gian thẩm mỹ thu hút người nhìn. 

Lê Vi
LLGroup – Sưu tầm

 


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường