Căn hộ khu Nam TP.HCM vẫn hút khách

Căn hộ khu Nam TP.HCM vẫn hút khách

Căn hộ khu Nam TP.HCM vẫn hút khách

Căn hộ khu Nam TP.HCM vẫn hút khách

Căn hộ khu Nam TP.HCM vẫn hút khách
Căn hộ khu Nam TP.HCM vẫn hút khách
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Căn hộ khu Nam TP.HCM vẫn hút khách

16-07-2018 10:09:19 AM - 430


LLGroup – Với nhiều ưu điểm về vị trí, hạ tầng, tiện ích, tính thanh khoản cao… thị trường căn hộ khu Nam vẫn đang nhận được sự tin tưởng và thu hút khách hàng an cư, đầu tư. 

Theo số liệu thống kê Quý 2/2018, dù thị trường có dấu hiệu“chững” lại nhưng vẫn đảm bảo sự tăng trưởng ổn định. Các dự án căn hộ giá vừa túi tiền tại TP.HCM nói chung và tại Nam Sài Gòn nói riêng vẫn đang thu hút nhiều khách hàng.

1. Phân khúc tầm trung giao dịch mạnh

Chỉ tính riêng Quý 2/2018, lượng giao dịch bất động sản tại TP.HCM tăng khá mạnh. Nhiều dự án khu căn hộ ghi nhận lượng giao dịch lớn. Trong đó, các dự án tại khu Nam và Tây Nam Sài Gòn có lượng giao dịch nhiều nhất và phân khúc căn hộ vừa túi tiền chiếm tỷ trọng lớn.

Trong thời gian vừa qua, lần đầu tiên tại khu Nam Sài Gòn, phân khúc vừa túi tiền thắng thế và vượt qua những thách thức của thị trường để thu hút khách hàng. Nguyên nhân chủ yếu tạo nên sức hút của khu Nam ngoài vị trí gần, kết nối thuận tiện vào trung tâm thì việc tăng cường đầu tư thêm các tiện ích, đổi mới phương thức xây dựng và triển khai nhiều chính sách hỗ trợ đã kích thích tâm lý người mua nhà.

Giới chuyên gia dự báo, thị trường đang có dấu hiệu bão hòa nhẹ và bước vào giai đoạn ổn định, lượng giao dịch có xu hướng chững lại. Tuy nhiên, với nhiều hình thức hỗ trợ khách hàng và phân khúc sản phẩm phù hợp thị trường, hướng đến người mua nhà để ở, thị trường căn hộ tầm trung tại Nam Sài Gòn đang “thách thức” thị trường và tạo nên sức nóng thu hút người mua nhà.

2. Căn hộ Orchid Park nhiều tiện ích

Tại thị trường khu Nam ghi nhận sự “cháy hàng” của phân khúc căn hộ vừa túi tiền. Đặc biệt tại vị trí đắc địa nằm bên cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng vừa triển khai ra thị trường đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Điển hình là căn hộ Orchid Park nằm ngay trung tâm hành chính Nhà Bè. 

Orchid Park Nhà Bè sở hữu vị trí đắc địa trên thị trường căn hộ hiện nay khi kết nối đến trung tâm thành phố, khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng quận 7, quận 4,... nhanh chóng thông qua đường 15B Nguyễn Lương Bằng nối dài lộ giới 40m và trục đường Huỳnh Tấn Phát sắp được nâng cấp, mở rộng.

Dự án Orchid Park cách Phú Mỹ Hưng chỉ 3,5 km và cách trung tâm quận 1 chỉ 12km vì thế cư dân sinh sống tại đây chỉ mất từ 10-20 phút di chuyển là có thể tiếp cận nhiều tiện ích của các khu vực lân cận.

Diện tích căn hộ tại khu chung cư Orchid Park rất đa dạng phù hợp cho các gia đình có 1 đến 3 thế hệ, từ 49m2 đến 81m2, gồm 1 đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt, 100% căn hộ bên trong dự án được thiết kế thông thoáng và lấy sáng tự nhiên. Bên trong mỗi căn đều được thiết kế ban công và sân phơi riêng biệt.

Xem thêm thông tin về dự án tại: http://orchidpark.vn/

 


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường