Khách hàng cần gì ở những dự án BĐS hiện nay

Khách hàng cần gì ở những dự án BĐS hiện nay

Khách hàng cần gì ở những dự án BĐS hiện nay

Khách hàng cần gì ở những dự án BĐS hiện nay

Khách hàng cần gì ở những dự án BĐS hiện nay
Khách hàng cần gì ở những dự án BĐS hiện nay
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KD BĐS L&L

Tin tức

Khách hàng cần gì ở những dự án BĐS hiện nay

06-06-2017 08:22:10 PM - 69

LLGroup – Để tối ưu hóa chi phí và đem lại hiệu quả trong tiếp thị, một số doanh nghiệp địa ốc hiện nay có các chính sách tiếp cận khách hàng cũ để giới thiệu sản phẩm mới đồng thời áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mở rộng sức ảnh hưởng, danh tiếng của mình.

Khách hàng cần gì ở những dự án BĐS hiện nay

Khách hàng đang rất quan tâm đến các dự án BĐS nổi bật trên thị trường hiện nay

Theo ông Haig Conolly - Giám đốc công ty Lloyds Property thì thị trường bất động sản TP. HCM hiện đang sôi động, dần trở nên ổn định. Nguồn cung phong phú khiến doanh nghiệp phải cạnh tranh nhiều hơn để gây chú ý thị trường. Nhiều chiến dịch quảng bá liên tục tung ra. Song, một kênh quan trọng không kém là tiếp cận ngay những khách hàng sẵn có để giới thiệu sản phẩm mới.

"Nhiều nghiên cứu cho thấy chi phí để có một khách hàng mới thường gấp đôi số tiền bỏ ra để giữ chân khách hàng cũ và nếu tận dụng tốt thì đây sẽ là những khách hàng trung thành cho doanh nghiệp trong tương lai", ông Haig chia sẻ thêm.

Tuy nhiên, tiếp cận khách hàng cũ như thế nào cho hiệu quả không phải là chuyện dễ bởi chiến lược "giữ người cũ" không phải chiêu mới. Có doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt đẹp trong khi một số khác thất bại. Ví dụ, nếu chỉ chăm chăm "spam" thông tin, khách hàng sẽ cảm thấy bị làm phiền, gây phản ứng ngược lại. Giữ mối quan hệ tốt là cả nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế, tôn trọng và khiến khách hàng cảm nhận những giá trị hay lợi ích thực sự mà họ có thể hưởng được. Vì vậy, để luôn thể hiện tốt tác phong chuyên nghiệp và tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng thì Doanh nghiệp nên hoàn thiện những mặt sau:

1. Chất lượng công trình

Không thể giữ chân người cũ nếu chất lượng sản phẩm và dịch vụ không đúng như những gì chủ đầu tư đã công bố. Cho dù thông tin quảng cáo có hay đến đâu nhưng trải nghiệm thực tế mà người dùng đã trải qua có không ít tiêu cực cũng chẳng thể chiếm lại niềm tin của họ.

Vì thế, tại các dự án uy tín, căn hộ thiết kế thông minh từ vật liệu cao cấp, chất lượng xây dựng đảm bảo đến không gian sống yên tĩnh, riêng biệt.

Căn hộ The Avila Q8 đảm bảo chất lượng xây dựng thực hiện đúng cam kết, từ vật liệu xây dựng, thiết kế, đến nội thất.

2. Tương tác thường xuyên với cư dân

Chủ đầu tư nên tương tác với cư dân hiện hữu để hiểu rõ những tồn tại cần khắc phục. Ví dụ có thể lấy ý kiến những người mua nhà giai đoạn đầu và đã chuyển đến ở. Kết quả phản ánh trong thực tế cho thấy, một vài trường hợp cư dân cần hồ bơi và ban công nhà lớn hơn. Khi đó, những yêu cầu này đã được đưa vào xây dựng mới để tăng thêm tiện nghi nghỉ dưỡng. Cách làm này khá hiệu quả bởi môi trường sống tốt cùng mức giá cho thuê cao hơn so với những dự án xung quanh sẽ là điểm cộng của dự án đó.

3. Xây dựng sản phẩm theo phân khúc tiềm năng

Giám đốc Công ty tư vấn bất động sản Colliers International Việt Nam, ông David Jackson cho biết, người mua thường có xu hướng tìm thương hiệu uy tín, với những dự án đã thành công, được công nhận trên thị trường. Nhiều người có xu hướng mua bất động sản từ mối quan hệ cá nhân hay từ đơn vị bán hàng mà họ đã tin tưởng.

"Các doanh nghiệp địa ốc nên tìm hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng, để tập trung xây dựng sản phẩm theo đúng phân khúc tiềm năng chứ không nên phát triển đại trà", ông David chia sẻ.

Dạo gần đây, phân khúc căn hộ giá rẻ trên dưới 1 tỷ đồng đang cực kỳ khan hiếm trên thị trường nên việc các chủ đầu tư dự định tung những sản phẩm này dự đoán sẽ thu hút người mua đến xem, đáp ứng nhu cầu lớn cho xã hội.

4. Thực hiện tốt chính sách hậu mãi

Ngoài những chương trình khuyến mại trước khi giao dịch, hậu mãi cũng là điều các nhà bất động sản quan tâm để khẳng định uy tín, làm hài lòng các khách hàng cũ và thu hút khách hàng tương lai. Thực tế, nhiều nhà phát triển bất động sản đã làm rất tốt điều này và ghi điểm với khách hàng. Ví dụ như mỗi khi mở bán giai đoạn mới, các doanh nghiệp nên tổ chức những sự kiện đặc biệt dành cho khách cũ trước khi công bố rộng rãi ra thị trường. Thường những sự kiện này rất thu hút cư dân đến tham dự và trên 50% trong số này quyết định mua tiếp căn hộ.

Những dự án BĐS liên tiếp được tung ra thị trường và ngày càng thể hiện sức cạnh tranh cao. Vì vậy, nắm bắt được những nhu cầu, tâm lý bức thiết của khách hàng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các chủ đầu tư, nhà phân phối sản phẩm.

Lê Vi
LLGroup – Tin tổng hợp


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường