Khái niệm mới dành cho các sản phẩm căn hộ cao cấp

Khái niệm mới dành cho các sản phẩm căn hộ cao cấp

Khái niệm mới dành cho các sản phẩm căn hộ cao cấp

Khái niệm mới dành cho các sản phẩm căn hộ cao cấp

Khái niệm mới dành cho các sản phẩm căn hộ cao cấp
Khái niệm mới dành cho các sản phẩm căn hộ cao cấp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KD BĐS L&L

Tin tức

Khái niệm mới dành cho các sản phẩm căn hộ cao cấp

06-06-2017 09:54:39 AM - 30

L&L Group - Trước đây, khi nhắc đến căn hộ cao cấp, người ta thường liên tưởng đến những căn hộ diện tích lớn từ 90m2 trở lên và có ít nhất 2 phòng ngủ. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện tại, khái niệm căn hộ cao cấp còn dành cho những dòng căn hộ có diện tích nhỏ, giá từ 2 tỷ trở xuống. Đặc biệt, phân khúc này vẫn được trang bị tiện nghi, cao cấp và rất được khách hàng ưa chuộng.

Khái niệm mới dành cho các sản phẩm căn hộ cao cấp

Thiết kế mẫu căn hộ có diện tích nhỏ nhưng được thiết kế hiện đại - Ảnh minh hoạ

Đặc trưng của những căn hộ này là diện tích chỉ từ 45m2 đến 60m2, có từ 1-2 phòng ngủ, hoặc nếu những căn có diện tích trên 80m2 thì sẽ được tận dụng bố trí thành 3 phòng ngủ. Những sản phẩm này được đầu tư kỹ lưỡng về nội thất, hạ tầng, tiện ích dự án và được bán với mức giá trên dưới 2 tỷ đồng.

Phân khúc căn hộ này nhìn chung có tính thanh khoản cao, được ưa chuộng do vừa túi tiền khách hàng, lại toạ lạc ở những vị trí thuận lợi, diện tích nhỏ có từ 1-2 phòng ngủ dễ mua để ở cũng như đầu tư cho thuê. 

Các nhà đầu tư đã tỏ ra linh hoạt khi lựa chọn đầu tư mạnh vào dòng sản phẩm này. Theo một vị lãnh đạo trong ngành BĐS cho biết: "Những dự án này thường nằm ở những vị trí thuận lợi, mỗi căn được chia diện tích nhỏ, đầu tư các loại nội thất cao cấp, hạ tầng nhưng giá chỉ từ 1,5 đến 2 tỷ đồng, phù hợp với những khách hàng trẻ để ở hoặc nhà đầu tư cho thuê".

Nhiều chủ đầu tư BĐS đang có kế hoạch chuyển đổi cơ cấu dự án theo hướng chia nhỏ diện tích, tăng số căn hộ, đồng thời đầu tư tỉ mỉ hơn về nội thất, hạ tầng, tiện ích... 

Hiện nay, ngoài mức giá hợp lý, tiện ích và thiết kế cũng là một tiêu chí đánh giá hàng đầu của khách hàng. Những dự án có hạng mục công trình quá ít tiện ích, thiết kế sơ sài, thiếu tinh tế thì dự án này sẽ rất khó bán.

Điều này đặt ra một yêu cầu khắt khe cho các chủ đầu tư là phải vừa đổi diện tích căn hộ vừa  phải đầu tư phần hạ tầng, tiện ích cho dự án và những dịch vụ sau khi dự án hoàn thiện. Đáp ứng được yêu cầu này, chắc chắn sản phẩm căn hộ tung ra thị trường sẽ nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng và có sức cạnh tranh cao.

Jen Phạm
L&L Group - Tin tổng hợp


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường