Lý do NĐT dễ dàng bỏ tiền vào đất nền Tây Bắc

Lý do NĐT dễ dàng bỏ tiền vào đất nền Tây Bắc

Lý do NĐT dễ dàng bỏ tiền vào đất nền Tây Bắc

Lý do NĐT dễ dàng bỏ tiền vào đất nền Tây Bắc

Lý do NĐT dễ dàng bỏ tiền vào đất nền Tây Bắc
Lý do NĐT dễ dàng bỏ tiền vào đất nền Tây Bắc
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Lý do NĐT dễ dàng bỏ tiền vào đất nền Tây Bắc

17-12-2018 09:35:39 AM - 292

LLGroup – Tại khu vực Tây Bắc thời gian gần đây giao dịch sôi động trở lại. Nhiều nhà đầu tư “săn” đất cuối năm.

Sau khoảng 3 tháng yên ắng, đất nền Tây Bắc giao dịch sôi động rõ rệt. Từ cuối tháng 5, lượng hồ sơ giảm nhiệt so với đầu năm thì khoảng 2-3 tháng nay, văn phòng công chứng tiếp nhận hồ sơ tăng khoảng 30-40% so với tháng 5/6/2018. Loại hình sản phẩm được NĐT tìm kiếm mạnh nhất là đất thổ cư phân lô pháp lý rõ ràng, xây dựng tự do, có diện tích trên dưới 100m2/nền.

Giải mã cho sức hút khu vực này, Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Tổng giám đốc Công ty CP Yeshouse chia sẻ, thời điểm cuối năm, đất nền Tây Bắc xuất hiện 3 dạng đầu tư nổi bật.

Thứ nhất, NĐT dài hạn mua đất làm tài sản để dành, khi có điều kiện sẽ xây nhà phố hoặc phòng trọ cho thuê, những NĐT lớn hơn mua một lúc nhiều nền, thậm chí hàng chục nền để làm các dịch vụ tiện ích như nhà nghỉ, phòng trọ cho thuê… trong thời gian cuối năm dòng tiền nhàn rỗi của các NĐT nhỏ lẻ rất lớn khi họ tổng kết kinh doanh hoặc tiền tích lũy của cả năm đi làm, để cuối năm đầu tư lâu dài vào BĐS.

Thứ hai, NĐT ngắn hạn, họ thường chọn thời điểm bán ra là vào quý 1 và 2/2019. Theo quan sát trong cuối năm 2017, khi NĐT mua đất cuối năm 2017, đến quý 1&2/2018 có thể chốt lời ở mức 20% - 30% lợi nhuận, đây hoàn toàn có thể là kịch bản cuối năm 2018, đầu giữa năm 2019.

Thứ ba, các NĐT mua đất xây nhà bán: Trong quý 4/2018, khách hàng mua nhà để ở thường tăng hơn các quí khác trong năm, vì thế các NĐT thường chọn thời điềm này mua đất xây nhà bán cho khách hàng có nhu cầu an cư sở hữu nhà đón Tết.

Theo khảo sát, đất nền khu vực Tây Bắc bán ra ở giai đoạn này cũng có hiện tượng "tăng nóng" về giá. Ghi nhận từ các sàn giao dịch và nhà đầu tư khu vực, so với đầu năm giá đất nền tăng ít nhất 25%, một số nền vị trí đẹp, mặt tiền giá tăng từ 30-35%/năm. Theo dự báo của các chuyên gia, trong thời gian tới, khi được nhiều NĐT chú ý, BĐS Tây Bắc sẽ tăng trưởng mạnh, mức độ tăng giá không thua kém khu Đông.

Đất nền khu vực vùng ven đang có lợi thế lớn ở giai đoạn hiện nay. Các NĐT, chuyên gia đã chỉ ra những lợi thế của Tây Bắc khiến thị trường này nhộn nhịp.

Trước tiên, quỹ đất dồi dào và giá BĐS tại khu vực này thấp hơn hẳn so các khu vực khác của Tp.HCM. Do đó, mức độ tăng giá trong tương lai được dự báo sẽ mạnh mẽ, nhất là khi cơ sở hạ tầng khu vực được đồng bộ và mở rộng.

Bên cạnh đó, Tây Bắc là vùng đất cao không ngập nước, thời gian vừa qua các khu vực khác bị ngập do mưa bão nhưng khu vực này thì không, yếu tố này tạo mã lực cho người thực sự có nhu cầu ở về đây sinh sống. Đây cũng là tiền để để các chủ đầu tư dự án tìm về khu vực này phát triển dự án.

Ngoài ra, việc thống nhất lựa chọn phía Tây Bắc TP để mở rộng hạ tầng giao thông, phát triển đô thị tạo động lực cho vùng đất này bứt phá. Song song với hạ tầng giao thông thủy, bộ, sắt đầy đủ như sông Sài Gòn,dự án cao tốc Mộc Bài, dự án hệ thống tàu điện Metro tạo sự kết nối thuận tiện, đường Vành Đai 4 là tuyến đường huyết mạch kết nối 3 trung tâm kinh tế trọng điểm Long An - HCM – Bình Dương… được xem là những đòn bẩy làm tăng giá trị BĐS khu vực. Nhu cầu sở hữu đất nền khu vực tăng lên, theo các chuyên gia là điều dễ hiểu.

Diệu Linh
LLGroup – Tổng hợp

Tag: thi truong bat dong santhị trường bất động sản

 


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường