Nguyên nhân chậm trể tuyến Metro số 2

Nguyên nhân chậm trể tuyến Metro số 2

Nguyên nhân chậm trể tuyến Metro số 2

Nguyên nhân chậm trể tuyến Metro số 2

Nguyên nhân chậm trể tuyến Metro số 2
Nguyên nhân chậm trể tuyến Metro số 2
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Nguyên nhân chậm trể tuyến Metro số 2

22-06-2017 01:49:52 PM - 849

LLGroup - Việc chậm trễ là do phải điều chỉnh về thiết kế và phê duyệt tăng tổng mức đầu tư dự án (từ 1,3 tỷ USD lên 2,19 tỷ USD). Theo Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đến nay dự án đầu tư xây dựng tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương đã chậm trễ hơn 2 năm.

Nguyên nhân chậm trể tuyến Metro số 2

Lý do chậm trễ là do phải điều chỉnh về thiết kế (mặt bằng nhà ga ngầm, bổ sung thiết kế, tăng khối lượng giao cắt giữa các tuyến metro số 2 với các tuyến metro số 1, số 3b, số 5 và số 6) và điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án từ 1,3 tỷ USD lên 2,19 tỷ USD.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, Ban quản lý đường sắt đô thị TP đã đề nghị cấp thẩm quyền cho phép thực hiện đấu thầu gói thầu CP3 - xây dựng đường ngầm dài 9,2 km và 9 nhà ga ngầm (dự kiến thi công trong 6 năm) song song với quá trình điều chỉnh dự án.

Lý do là nếu chờ cấp thẩm quyền điều chỉnh dự án xong mới tổ chức đấu thầu vào năm 2018 thì thời gian hoàn thành sẽ kéo dài đến năm 2023-2024, nghĩa là dự án tiếp tục chậm thêm 2 năm nữa.

Trong khi đó, Ban quản lý dự án 2 thuộc Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết đến nay các quận 1, 3, 10, 12, Tân Bình và Tân Phú đã đo đạc và thống kê có 679 hộ dân ở dọc tuyến nằm trong diện đền bù giải tỏa của dự án. Dự kiến đầu năm 2016 sẽ triển khai chi trả tiền đền bù, giải tỏa.

Trước đó, dự án đã triển khai xây dựng depot Tham Lương (trạm bảo dưỡng kỹ thuật đầu máy, toa xe) đã thực hiện đền bù giải tỏa 85/116 hộ dân.

N.ẨN - Theo tuoitre.vn


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường