Phát triển tuyến metro ở TP HCM cần thiết hơn mở rộng đường

Phát triển tuyến metro ở TP HCM cần thiết hơn mở rộng đường

Phát triển tuyến metro ở TP HCM cần thiết hơn mở rộng đường

Phát triển tuyến metro ở TP HCM cần thiết hơn mở rộng đường

Phát triển tuyến metro ở TP HCM cần thiết hơn mở rộng đường
Phát triển tuyến metro ở TP HCM cần thiết hơn mở rộng đường
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BĐS L&L

canhoeatonpark.com.vn

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Eaton Park tại đây: Eaton Park

khang điền house

dự án khang điền

dự án The Solina khang điền

thiết kế phối cảnh 3d

du an de lagi

xem thông tin chi tiết căn hộ Glory Heights tại đây: glory heights

xem thông tin chi tiết căn hộ Ak Neo tại đây: www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết căn hộ Akari city bình tân tại đây: akari city bình tân

Thông tin chi tiết dự án City gate Tower tại đây: City gate

xem chi tiết tiến độ dự án căn hộ Eaton Park tại đây: tiến độ dự án eaton park

Căn hộ Bình Tân

www.canhoasahi.com.vn

du an de lagi binh thuan

thiet ke 3d du an bat dong san

đầu tư nhà đất

thiết kế 3d dự án

xem thông tin chi tiết căn hộ the Privia tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

chuyên mua bán bàn ghế nhựa www.ghenhua.com

Tin tức

Phát triển tuyến metro ở TP HCM cần thiết hơn mở rộng đường

23-06-2017 11:47:45 AM - 583

LLGroup – Bàn về vấn đề phát triển đô thị bền vững và các giải pháp phát triển đô thị thông minh, Ông Mah Bow Tan, cựu Bộ trưởng Bộ Phát triển quốc gia Singapore, cho rằng để giải quyết các vấn đề giao thông hiện nay, nhất là tình trạng kẹt xe, TPHCM cần phát triển metro và xe buýt, không nên mở rộng thêm đường.

Phát triển tuyến metro ở TP HCm cần thiết hơn mở rộng đường

Một số chuyên gia trong nước cho rằng không nên mở rộng xa lộ Hà Nội nếu đã xây metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vì như vậy sẽ càng tăng xe cá nhân

Hiện nay, TP HCM đang vướn phải nhiều vấn đề trở ngại khi cơ sở hạ tầng không theo kịp sự gia tăng của dân số dẫn đến tình trạng kẹt xe, ngập nước, ô nhiễm môi trường… Trước tình hình này, TP HCM đưa ra mục tiêu cải thiện môi trường sống cho người dân, xây dựng đô thị thông minh, sớm đưa thành phố trở thành trung tâm lớn về tài chính, khoa học-công nghệ của khu vực.

Theo ông Mah Bow Tan, để giải quyết tình trạng tương tự tại Singapore trước đây, thành phố phải lên kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn để giải quyết những vấn đề này. Trong đó, kế hoạch ngắn hạn là phải tính phí xe đi vào trung tâm và phí đậu xe trong thành phố. Kế hoạch trung hạn là xây dựng các tuyến metro, xe buýt nhanh, khi xây dựng các tuyến metro cần chú ý việc kết nối với các khu đô thị thì người dân mới chọn đi xe công cộng.

Theo đại diện của Singapore, nên phát triển metro, xe buýt còn đường thì không nên mở rộng thêm vì đây không phải là giải pháp bền vững có thể giải quyết ùn tắc giao thông.

Về vấn đề phát triển thành phố thông minh, ông Mah Bow Tan chia sẻ, để trở thành thành một phố thông minh thì trụ cột trước hết phải là phát triển kinh tế và chất lượng sống của người dân phải được đảm bảo về nhà ở, giáo dục, y tế, an toàn an ninh...

Jen Phạm
L&L Group – Tin tổng hợp


Các tin khác

Đối tác

Gọi điện SMS Chỉ Đường