Tin tức
Vì sao các dự án cao cấp hút khách ?
L&L Group - Tính đến hết quý I/2016, nguồn cung căn hộ cao cấp đang chiếm 41% nguồn cung toàn thị trường. Tốc độ phát triển của phân khúc căn hộ này tăng nhanh đến chóng mặt. Để bắt kịp xu hướng phát triển, các nhà đầu tư BĐS đề ra một tiêu chuẩn chung cho các sản phẩm rao bán nhằm giúp khách hàng dễ nhận biết đâu là dự án đáng đồng tiền bát gạo.
Ảnh minh hoạ: Phối cảnh tại Căn hộ Depot Metro Tham Lương
Căn hộ mẫu - tiêu chí đánh giá dự án cao cấp
Nói về tiêu chuẩn chung cho các sản phẩm, có thể kể đến việc đẩy nhanh tiến độ công trình, chú trọng đầu tư cảnh quan, phát triển dịch vụ chất lượng cao hay hoàn thiện căn hộ mẫu. Việc hoàn thiện căn hộ mẫu khiến khách hàng đặc biệt tin tưởng hơn và kích thích người có nhu cầu mua nhà nhiều hơn.
Căn hộ mẫu hoàn thiện không chỉ tạo niềm tin cho khách hàng mà còn chứng minh được uy tín và khả năng tài chính của chủ đầu tư. Nhiều dự án đã cho khách hàng tham quan nhà mẫu khi vừa mở bán giai đoạn 1.
Theo ý kiến của chuyên gia, những dự án nhà ở cao cấp hình thành trong tương lai có vị trí tốt, ý tưởng độc đáo và được đầu tư chất lượng khi ra mắt nhà mẫu sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và tỷ lệ quyết định mua cũng lớn hơn.
Còn theo chia sẻ của khách hàng, họ thích đến tham quan nhà mẫu thực tế để trực tiếp ngắm thiết kế, cách trang trí nội thất để xem có tinh tế không và có được như những gì mà nhà đầu tư cam kết hay không.
Một số yếu tố khác
Ngoai việc hoàn thiện nhà mẫu, nhà đầu tư còn đẩy mạnh một số yếu tố khác để thu hút khách hàng như:
- Xây dựng mảng xanh : mảng xanh đang là xu hướng chung của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Dự án có mảng xanh vừa tiết kiệm chi phí tiêu hao năng lượng vừa tạo không gian thoáng mát, làm sạch bầu không khí nơi những cư dân tương lai sinh sống.
- Xây dựng hệ thống tiện ích: khách hàng luôn chuộng những dự án có tiện ích kết nối khu vực, tiện ích nội khu và ngoại khu hiện hữu. Điều này đảm bảo cuộc sống của cư dân dự án được thuận tiện và sung túc hơn trong tương lai.
- Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp: một chính sách bán hàng tốt giúp khách hàng có hứng thú mua nhà hơn là một chính sách bán hàng vừa gấp rút vừa thanh toán quá cao cho mỗi đợt. Ngoài ra các dự án còn phải kèm theo hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng thì mới lọt vào "mắt xanh" của khách hàng.
Jen Phạm
L&L Group - Tin tổng hợp